Search

ยืนยัน ตัวจริง "ลิงยักษ์" ยืนตระหง่านบนยอดเขาหน่อ เห็นนาน 20 นาที - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

เจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาล ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ผู้ถ่ายภาพลิงยักษ์ตัวเท่าคน ยืนยันเห็นยืนตระหง่านบนยอดเขาหน่อ หน้าเทศบาลตอน 7 โมงเช้า ขยับไปมานานกว่า 20 นาที ก่อนหลบเข้าหลืบ ส่วนชาวบ้านบอกช่วงที่หลวงพ่อแนม ยังอยู่ ใช้ระฆังตีเรียกลิงมากินข้าวก็มีลิงตัวใหญ่อยู่ แต่หลังท่านมรณภาพก็ไม่เห็นอีก 


วันที่ 24 ก.ย. หลังมีการแชร์ต่อภาพ ลิงยักษ์ตัวเท่าคน หลังจากที่มีผู้ที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยเพจบิ๊กเกรียนได้นำเรื่องแปลกดังกล่าวมานำเสนอ พร้อมระบุว่า พบลิงยักษ์ ร่ำลือเห็นพญาวานร บนเขาหน่อ ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ มีผู้บันทึกภาพเอาไว้ได้

ช่วงบ่ายวันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปพบกับนายอินทัช ศิริจันทร์โท อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลตำบลบ้านแดน ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ผู้ถ่ายภาพได้ เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 ช่วงเวลาประมาณ 07.30 น. สังเกตเห็น ลิงตัวใหญ่ ความเคลื่อนไหว ยืนเด่นตระหง่าน อยู่บนยอดเขาด้านหน้าสำนักงาน จึงได้ยกกล้องมือถือขึ้นมาถ่ายเก็บไว้ดู จากการสังเกตเป็นตัวคล้ายกับลิงที่ยืนขยับนานกว่า 20 นาที แล้วเดินหายไปในหลืบเขา

ส่วนนางจารุวรรณ กว้างขวาง เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านแดนก็เคยเห็นเหมือนลิงยืนอยู่บนยอดเขาขยับตัวไปมาอยู่นานร่วม 10 นาที จึงเดินหายไปในช่องเขา

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ไปดูเพื่อจะเห็นลิงยักษ์กับตาตัวเองแต่ก็ยังไม่เห็นตัว โดยชาวบ้านบริเวณนั้นบอกว่าเคยเห็นตั้งแต่ช่วงพระครูนิวาศธรรม โกศล หรือหลวงพ่อแนม ตอนท่านยังมีชีวิตอยู่ ได้ใช้ระฆังตีเรียกลิงกินอาหารจึงออกมาให้เห็น แต่หลังจากหลวงพ่อแนมมรณภาพไปแล้วก็ไม่มีใครเห็นลิงตัวนี้อีก หรือว่าลิงอาจจะออกมา แต่ไม่มีใครเห็น หรือไม่ทันสังเกตก็เป็นได้. 

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 24, 2020 at 04:35PM
https://ift.tt/2RY6Aby

ยืนยัน ตัวจริง "ลิงยักษ์" ยืนตระหง่านบนยอดเขาหน่อ เห็นนาน 20 นาที - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ยืนยัน ตัวจริง "ลิงยักษ์" ยืนตระหง่านบนยอดเขาหน่อ เห็นนาน 20 นาที - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.