Search

แผ่นยางหล่นเป็นเหตุ สาวขี่ จยย.เหยียบลื่นล้ม ถูกกระบะทับร่างดับ - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - แผ่นยางตกหล่นบนถนนเป็นเหตุ สาวขี่จักรยานยนต์เหยียบลื่นรถล้ม ถูกรถกระบะวิ่งตามหลังเบรกไม่ทัน ชนซ้ำ ทับร่างมุดเข้าไปติดใต้ท้องรถ เสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้น เวลา 20.00 น.เศษ เมื่อวานนี้ (23 ก.ย.) บริเวณทางโค้งป่าไม้ ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าตัวเมือง จังหวัดนครปฐม

อาสากู้ภัยได้พาตัว นางสาวพิรุน สร้อยสาคร อายุ 25 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ออกจากใต้ท้องรถกระบะ เพื่อส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่สุดท้ายเสียชีวิต

จากการตรวจสอบบนถนนที่เกิดเหตุ พบแผ่นยางรถบรรทุกถูกตัดออกเป็นชิ้น ๆ วางซ้อนกันอยู่ 4-5 แผ่น ตกหล่นอยู่บนพื้นถนน ใกล้กับรถจักรยานยนต์ของหญิงสาวผู้เสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เธอขี่รถมาตามทางปกติ กระทั่งจู่ ๆ รถจักรยานยนต์ของเธอได้เหยียบแผ่นยางที่ตกหล่นบนพื้นถนน ทำให้ลื่นล้มลงไปกองกับพื้น เป็นจังหวะเดียวกับรถกระบะขับตามหลังมาเบรกไม่ทัน ชนซ้ำเข้าอย่างจัง ทำให้หญิงสาวคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าก่อนหน้าที่จะเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันครั้งนี้ เพียงแค่ไม่กี่นาทีก็มีหญิงสาวคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์เหยียบทับแผ่นยางที่ตกหล่นบนพื้นถนน ในลักษณะเดียวกันจนรถลื่นล้มได้รับบาดเจ็บ แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ทำให้เธอรอดชีวิตอย่างหวุดหวิด 

ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พร้อมติดตามตัวผู้ที่ทำแผ่นยางหล่นบนพื้นถนน ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุรถล้มจนมีผู้เสียชีวิต มาสอบสวนรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 24, 2020 at 08:52AM
https://ift.tt/3kK1Wuo

แผ่นยางหล่นเป็นเหตุ สาวขี่ จยย.เหยียบลื่นล้ม ถูกกระบะทับร่างดับ - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แผ่นยางหล่นเป็นเหตุ สาวขี่ จยย.เหยียบลื่นล้ม ถูกกระบะทับร่างดับ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.