Search

ใช้ไม้แข็ง! มูรินโญหวังอัลลีฮึดสู้เหมือนเอ็นดอมเบเล - Goal.com

soho.prelol.com

นายใหญ่ทัพไก่เดือยทองหวังว่าสตาร์ทีมชาติอังกฤษจะกลับมาฮีดเรียกฟอร์มเก่งเพื่อโอกาสในการลงสนาม เหมือนกับที่เขาเคยใช้บททดสอบนี้กับดาวเตะเฟรนช์แมน

โจเซ มูรินโญ กุนซือของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ชี้ว่า เดเล อัลลี ควรเอาอย่าง ต็องกี เอ็นดอมเบเล เรื่องความใจสู้เพื่อโอกาสในการกลับมาเป็นตัวหลักอีกครั้ง

แนวรุกทีมชาติอังกฤษ หลุดออกจากทีมชุดหลักของกุนซือโปรตุกีสอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเขาไม่ได้อยู่ในทีมชุดที่เอาชนะ โลโคโมทีฟ พลอฟดิฟ รวมไปถึงเกมพรีเมียร์ลีกกับเซาแธมป์ตันสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้งในเกมบุกชนะชเคนดิยา 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย อัลลี ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ เอ็นดอมเบเล ที่ย้ายจากลียงมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ทว่าด้วยอาการบาดเจ็บและทัศนคติบางอย่างทำให้ มูรินโญ แทบจะไม่ใช้งานเขาเลย ก่อนที่นักเตะจะกลับมาฮึดสู้จนชนะใจเขา และได้ลงสนามเป็นตัวจริงสองเกมติดในฤดูกาลนี้

ซึ่ง มูรินโญ หวังว่า อัลลี จะเลือกเดินรอยตาม เอ็นดอมเบเล ในการก้าวข้ามบททดสอบครั้งสำคัญนี้เพื่อโอกาสในการลงสนามให้ได้

"ผมมีความสุขกับเขา(เอ็นดอมเบเล)มากเลยนะ " มูรินโญ เผย

"ผมพูดมาคลอดว่าเมื่อนักเตะพัฒนาขึ้น มันเป็นความรับผิดชอบของนักเตะ มันเป็นเครดิตที่นักเตะควรได้รับ มันไม่ใช่เพราะโค้ชสร้างปาฏิหาริย์ นักเตะทำได้ด้วยตัวเขาเอง การเข้าใจในสิ่งที่เขาควรต้องเข้าใจและก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง อย่าง ต็องกี เขาก้าวไปทีละสเต็ป และกำลังทำได้ดีมาก ๆ "

"ผมไม่ได้คุยกับต็องกีนะ ผมแต่คิดว่าเขารู้สึกได้ว่าทิศทางที่เขาเคยเดินไปมันไม่ถูกต้อง และมันสิ่งที่นักเตะรู้กันกับผม พวกเขารู้ดีว่าผมไม่ได้ให้ตำหแน่งกับพวกเขาแบบไม่มีอะไรต้องแลก"

"นักเตะต้องฮึดสู้ พวกเขาต้องโชว์ฟอร์มให้ดี ผมไม่เคยให้เขาลงสนามเพราะว่าเขาค่าตัวแพง หรือเพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญ เขาต้องทำมันด้วยตัวของเขาเอง บางทีด้วยการช่วยเหลือของเพื่อนร่วมทีม เขาอาจเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องได้"

"ผมไม่ต้องการให้นักเตะโอดครวญ ผมไม่ต้องการให้นักเตะหัวเสีย ผมไม่ได้ต้องการให้นัเกตะรู้สึกว่าผมเล่นแง่กับพวกเขาเมื่อตอนที่ผมไม่ส่งพวกเขาลงสนาม"

"ผมต้องการให้นักเตะสู้เพื่อเวลาในสนามที่พวกเขาต้องการลงเล่น และเมื่อคุณเล่นให้ท็อตแนม คุณต้องเข้าใจว่าท็อตแนมต้องการเป็นสโมสรทีดีขึ้นและดีขึ้นไปอีก และรางวัลตอบแทนมันก็จะดีขึ้นและดีขึ้นอีก ซึ่งนักเตะไม่สามารถอยูในจุดที่เดิน ๆ เล่น ๆ ได้ในสนาม"

ทั้งนี้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จะบุกไปเยือนนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในคืนนี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football HD1 และ  HD2

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
September 27, 2020 at 02:27PM
https://ift.tt/30a4uKi

ใช้ไม้แข็ง! มูรินโญหวังอัลลีฮึดสู้เหมือนเอ็นดอมเบเล - Goal.com
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ใช้ไม้แข็ง! มูรินโญหวังอัลลีฮึดสู้เหมือนเอ็นดอมเบเล - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.