Search

All Day Breakfast ของ McDonald's อาจจะหายไปตลอดกาล - thestandard.co

soho.prelol.com

All Day Breakfast หรืออาหารเช้าที่จำหน่ายตลอดทั้งวันของ McDonald’s อาจเป็นของที่ระลึกในยุคอดีตที่ถูกทำลายลงในปี 2020

เชนฟาสต์ฟู้ดยักษ์ใหญ่หยุดจำหน่าย All Day Breakfast ในช่วงปลายเดือนมีนาคม โดยในเวลานั้นการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวระบุว่าเป็นการปรับเปลี่ยนชั่วคราว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการลดความซับซ้อนของการดำเนินการในระหว่างการระบาดของโรคโควิด-19 

อย่างไรก็ตาม 6 เดือนต่อมายังคงไม่พบ All Day Breakfast ในรายชื่อเมนูที่จำหน่าย ทำให้เกิดคำถามจากลูกค้าที่สับสนและไม่สบายใจ พนักงานรายหนึ่งบอกกับ Business Insider ว่าลูกค้าขับรถออกจากร้าน Drive-Thru ในทันทีเมื่อพบว่าไม่มีเมนูอาหารเช้าที่ต้องการ

แม้ลูกค้าหลายรายจะต้องการกินเมนู All Day Breakfast แต่พนักงานและแฟรนไชส์หลายรายก็ไม่ต้องการให้เมนูดังกล่าวกลับมา เพราะแม้ All Day Breakfast ซึ่งเริ่มจำหน่ายในปี 2015 จะทำให้ยอดขายในสาขาเดิมเพิ่มขึ้น 5.7% ในสหรัฐฯ ในไตรมาสที่มีการเปิดตัวทั่วประเทศ 

แต่พนักงานบางคนรู้สึกว่าการให้บริการอาหารเช้าตลอดทั้งวันทำให้ครัวที่แคบอยู่แล้วแคบลงไปอีก และยังทำให้บริการช้าลงด้วย ขณะที่แฟรนไชส์รายหนึ่งกล่าวไว้ในปี 2015 ว่าลูกค้าบางคนเปลี่ยนจากเมนูปกติไปซื้อเมนูอาหารเช้าที่ราคาลดลง แถมยังไม่ได้ทำให้เกิดทราฟฟิกใหม่ๆ เข้ามาในร้านด้วย 

แฟรนไชส์ซีบอกกับ Business Insider ว่าการเร่งบริการและลดความซับซ้อนในครัวมีความสำคัญมากกว่าการเสิร์ฟอาหารเช้าตลอดทั้งวัน ธุรกิจ Drive-Thru ของ McDonald’s กำลังมีความสำคัญ เนื่องจากเชนห้องอาหารส่วนใหญ่ในสหรัฐฯ ยังคงปิดให้บริการ

ต่อเรื่องนี้นั้น McDonald’s ได้กล่าวในแถลงการณ์ต่อ Business Insider ว่าการนำ All Day Breakfast ออกจากเมนูเป็นไปเพื่อให้การทำงานในครัวง่ายขึ้น ซึ่งพบว่ามีความเร็วในการบริการและความแม่นยำในคำสั่งซื้อที่ดีขึ้น ส่วนจะนำเมนูอาหารเช้าตลอดวันกลับมาหรือไม่นั้น McDonald’s และแฟรนไชส์ซีต้องขอประเมินร่วมกันก่อน โดยจะพิจารณาจากความต้องการของผู้บริโภคและการขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อลดการหยุดชะงักของการดำเนินงาน

พิสูจน์อักษร: ภาสิณี เพิ่มพันธุ์พงศ์

อ้างอิง:

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
September 24, 2020 at 07:32AM
https://ift.tt/32XTRfp

All Day Breakfast ของ McDonald's อาจจะหายไปตลอดกาล - thestandard.co
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "All Day Breakfast ของ McDonald's อาจจะหายไปตลอดกาล - thestandard.co"

Post a Comment

Powered by Blogger.