Search

เผยคลิปเด็กชายอีกรายถูกครูสาวผลักจนล้ม ผู้ปกครองแฉครูทำรุนแรงนานแล้ว - ช่อง 7

soho.prelol.com
เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องเรียนเด็กอนุบาล โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ขณะครูซึ่งนั่งอยู่บนโต๊ะหันหน้าไปหาเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง คล้ายสั่งให้เด็กหาสิ่งของบางอย่าง แต่คาดว่าเด็กหาไม่เจอ ครูคนดังกล่าวจึงโยนสิ่งของบางอย่างลงพื้น แล้วใช้มือตบเข้าไปที่ศีรษะเด็กและผลักจนเด็กหญิงหัวทิ่มล้มกลิ้งไปกับพื้นท่ามกลางสายตานักเรียนอนุบาลในห้องและครูอีก 3 คน

โดยผู้ที่นำคลิปมาเผยแพร่ยังระบุว่าก่อนเด็กหญิงรายนี้จะถูกตบศีรษะ ยังมีเด็กชายอีกคนถูกผลักจนล้มออกไปนอกห้องด้วย และต่อมาก็มีการเผยภาพคลิปเหตุการณ์ขณะครูสาวทำพฤติกรรมรุนแรงกับเด็กนักเรียนชายคนดังกล่าว เป็นลักษณะลากตัวเด็ก แล้วผลักหลายครั้งจนเด็กชายล้มลง จากนั้นครูก็มีการชี้หน้าและพูดอะไรบางอย่างกับเด็กชาย

หลังคลิปทั้งหมดนี้ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ก็มี ผู้เข้ามาตำหนิการกระทำของครูสาวซึ่งรุนแรงและถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับเด็กๆ ในโรงเรียนเลย

กระทั่งต่อมาผู้บริหารของโรงเรียนเกิดเหตุ ก็ได้มีการเชิญผู้ปกครองเข้าไปพูดคุย โดยผู้ปกครองส่วนหนึ่งได้ถ่ายคลิปเอาไว้ เป็นเหตุการณ์ขณะที่มีการเปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดที่เผยพฤติกรรมครูอีกครั้งภายในห้องประชุมของโรงเรียนเพื่อให้ผู้ปกครองและครูได้เห็นพร้อมๆ กัน ซึ่งระหว่างนั้นมีผู้ปกครองบางรายที่ไม่พอใจพฤติกรรมรุนแรงของครูสาวซึ่งขณะนั้นเธอก็นั่งอยู่ในห้องประชุมด้วย พยายามเข้าไปทำร้ายร่างกาย จนผู้ปกครองรายอื่นต้องช่วยกันห้ามปรามไว้

ต่อมามีหนึ่งในผู้ปกครองได้โพสต์ข้อความและคลิปไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์ ระบุเนื้อหาลักษณะว่าเรื่องนี้ต้องไม่เงียบ มันมีอะไรมากกว่าในคลิป และมีการกระทำกับเด็กมาหลายปีหลายรุ่นแล้ว ถึงขั้นขังเด็กในห้องน้ำเป็นชั่วโมง บังคับให้กินอ้วกตัวเอง

ผู้ปกครองรายนี้ยังระบุว่าตอนนี้ได้ข้อมูลมาเยอะมาก นอกจากห้องที่เป็นข่าว ยังมีเด็กชั้นเรียนอื่นที่ถูกครูในโรงเรียนนี้กระทำแล้วเรื่องเงียบ ตอนนี้ขอรวบรวมหลักฐานก่อน และหากทางโรงเรียนอยากจะปิดข่าวก็สายไปแล้ว ครูหลายฝ่ายรู้เรื่องที่เด็กถูกทำร้ายร่างกายกันมานานแล้ว มีทั้งผู้ปกครองที่ยอมพาเด็กลาออก เพราะทำอะไรคนกลุ่มนี้ที่อยู่ในคราบครูไม่ได้ หลังจากนี้จะมีทนายความในฝ่ายของผู้ปกครองคอยช่วยจัดการและจะดำเนินคดีกับทุกคนที่รู้เห็นเป็นใจ และหากตรวจสอบแล้วครูคนไหนที่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพ และรับมาสอนเด็กๆ เจอกันในชั้นศาลแน่นอน

สำหรับกรณีนี้หลังเกิดเหตุมีผู้ปกครองนักเรียนหลายคนได้รวมตัวกันเข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับครูที่ปรากฏในคลิป และระบุว่าเหตุการณ์นี้ทำให้เด็กนักเรียนหลายคน เกิดความหวาดกลัวจนไม่อยากไปโรงเรียน ขณะที่ผู้ปกครองบางคนบอกว่าลูกมีอาการหวาดระแวง กลัวครูและถึงขั้นละเมอ

ต่อมาหลังสอบปากคำผู้ปกครอง ตำรวจเปิดเผย ผลตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะของครูที่ก่อเหตุยืนยันว่าไม่พบสารเสพติด แต่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดและพยานบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้กำกับการ สภ.ชัยพฤกษ์ ระบุว่าเบื้องต้นคดีนี้จะส่งครูสาวฟ้องศาลในข้อหา “ทำร้ายร่างกายและทำให้เกิดอันตรายแก่จิตใจ” ส่วนบทลงโทษนั้นก็อยู่ที่การพิจารณาของศาล แต่ยืนยันว่าไม่ได้ปรับครูสาวแค่ 500 บาท แล้วปล่อยตัวไปตามที่เป็นกระแสข่าวในสังคมออนไลน์แน่นอน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนเกิดเหตุวันนี้ไม่มีการเรียนการสอนเนื่องจากเป็นวันหยุด พบเพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่ซึ่งบอกว่าถ้าอยากทราบเรื่องให้มาติดต่อในวันจันทร์ ส่วนครูสาวรายดังกล่าวทราบเบื้องต้นว่าถูกไล่ออกไปแล้วและเธอก็เตรียมจะแจ้งความผู้ปกครองรายหนึ่งที่เข้ามาทำร้ายในห้องประชุมด้วย

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 26, 2020 at 05:55PM
https://ift.tt/36cA1PA

เผยคลิปเด็กชายอีกรายถูกครูสาวผลักจนล้ม ผู้ปกครองแฉครูทำรุนแรงนานแล้ว - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เผยคลิปเด็กชายอีกรายถูกครูสาวผลักจนล้ม ผู้ปกครองแฉครูทำรุนแรงนานแล้ว - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.