Search

เปิดปมสลด ส.ต.ต.หญิง มือยิงหญิง 4 นัด ดับคาวัด อ้างแค้นถูกทวงทรัพย์สินคืน [เจาะเกาะติด] - ช่อง 7

soho.prelol.com
ประเด็นเด็ด 7 สี - สิบตำรวจตรีหญิง มือยิงหญิงดับคาวัดย่านภาษีเจริญ เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังหนีไปกบดานที่บ้านเกิดในจังหวัดสุพรรณบุรี อ้างหึงหวงที่ผู้ตายตีตัวออกห่าง จึงสะกดรอยตามไปที่วัดแล้วก่อเหตุ ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณ กรองทอง จันทะบุรม 

กล้องวงจรปิดภายในวัดแห่งหนึ่ง บนถนนบางแค 1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่หญิง 2 คน กำลังตักบาตรอยู่ภายในลานจอดรถของวัด หลังตักบาตรเสร็จ ทั้งสองคนก็ช่วยกันเก็บข้าวของขึ้นรถตามปกติ แต่ระหว่างนั้น จู่ ๆ เจ้าของรถคันสีดำที่จอดอยู่ก็เดินลงมา ตรงไปหาหญิงทั้งสองคน ก่อนจะชักปืนออกมาจ่อยิงหญิงเสื้อขาวหลายนัดจนเสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาหญิงอีกคนที่ยืนอยู่ แล้วรีบขึ้นรถเร่งเครื่องขับออกไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 05.30 น. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุตำรวจเข้าตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือนางสาวลินลดา พัฒนพันธ์ อายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 3 นัด และที่ขาอีก 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างรถเก๋งสีขาว โดยมีตะกร้าข้าวของที่ใช้ใส่บาตร และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตร 4 ปลอก ตกอยู่บนพื้น ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

แม่บ้านของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาตักบาตรด้วยกัน ระบุว่า นางสาวลินลดา มีอาชีพค้าขายกระเป๋าและเสื้อผ้าออนไลน์ ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังตักบาตร เธอเห็นรถยนต์สีดำ จอดติดเครื่องยนต์อยู่ที่หลังรถของเธอนานแล้ว แต่ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งตักบาตรเสร็จ จู่ ๆ เจ้าของรถ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นหญิงหรือชาย สวมเสื้อสีดำ สวมหมวกปิดบังใบหน้า ก็เดินปรี่เข้ามาจับมือ นางสาวลินลดา จากด้านหลัง ก่อนกระหน่ำยิงใส่4 นัด ล้มลงเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาเธอ หลังเกิดเหตุคนร้ายได้รีบเร่งเครื่องหลบหนีไป โดยที่เธอเองก็ไม่ทราบว่าที่นายจ้างถูกยิงจากสาเหตุใด

หลังเกิดเหตุตำรวจเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อม และลงพื้นที่ออกติดตามตัวคนร้ายอย่างกระชั้นชิด กระทั่งพบว่าคนร้ายคือ สิบตำรวจตรีหญิง สิริวรรณ สำเร็จศิลป์ ผู้บังคับหมู่ฝ่ายตรวจคนเข้าเมืองขาเข้า ด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังก่อเหตุเธอได้ขับรถยนต์หลบหนีไปกบดานที่บ้านเกิดในจังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนนำเรื่องราวทั้งหมดไปเล่าให้ครอบครัวฟัง ครอบครัวจึงตัดสินใจพาเธอเข้ามามอบตัวกับตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ ก่อนที่จะส่งตัวมาสอบปากคำต่อที่ สน.ภาษีเจริญ

จากการสอบปากคำเบื้องต้น สิบตำรวจตรีหญิง สิริวรรณ อ้างว่า เธอเคยคบหากับนางสาวลินลดา มาได้สักระยะ แต่ระหว่างคบมักมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง จึงเลิกรากันไป กระทั่งวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา จู่ ๆ นางสาวลินลดา ก็โทรศัพท์มาทวงทรัพย์สินที่เคยให้คืน พร้อมทั้งข่มขู่ว่าหากไม่คืนให้ จะนำเรื่องราวนี้ไปบอกผู้บังคับบัญชาทราบ ทำให้เธอหวาดระแวง ก่อนก่อเหตุจึงตัดสินใจขับรถสะกดรอยตามนางสาวลินลดา มาที่วัด และรอจนเธอตักบาตรเสร็จจึงลงมาก่อเหตุ

ตำรวจเร่งสอบปากคำสิบตำรวจตรีหญิง สิริวรรณ ก่อนนำตัวส่งฝากขังยังศาลอาญาธนบุรี ในข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 22, 2020 at 12:21AM
https://ift.tt/33PPD8L

เปิดปมสลด ส.ต.ต.หญิง มือยิงหญิง 4 นัด ดับคาวัด อ้างแค้นถูกทวงทรัพย์สินคืน [เจาะเกาะติด] - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดปมสลด ส.ต.ต.หญิง มือยิงหญิง 4 นัด ดับคาวัด อ้างแค้นถูกทวงทรัพย์สินคืน [เจาะเกาะติด] - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.