Search

รถ 6 ล้อ ลากพ่วงเครื่องปั๊มน้ำ เหล็กข้อต่อขาด ชนกระบะหวิดดับยกคัน - ช่อง 7

soho.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - รถ 6 ล้อ ลากพ่วงเครื่องปั๊มน้ำ เหล็กข้อต่อขาดกลางทาง ชนสนั่นกระบะวิ่งสวนทาง หวิดดับยกคัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 4 คน

เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (14 มิ.ย.) บนถนนสายเลี่ยงเมือง ก่อนถึงทางแยกบ้านอ่างตานนท์ พื้นที่อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

พบรถบรรทุก 6 ล้อ ที่มีชายอายุ 37 ปีเป็นคนขับ จอดอยู่ข้างทาง ในสภาพเหล็กลากส่วนพ่วง ด้านหลังรถหลุดขาด และห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบเครื่องปั๊มน้ำขนาดใหญ่ กองอยู่บนพื้นถนน โดยมีส่วนพ่วงตกอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง

จากการตรวจสอบใกล้กัน พบรถกระบะ สีดำ พุ่งตกลงไปในป่ากล้วยข้างทาง ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย เป็นเหตุทำให้คนขับและผู้โดยสารที่นั่งมาในรถทั้งหมด 4 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสากู้ภัยได้ช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล

เหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่ชายอายุ 37 ปี กำลังขับรถ 6 ล้อ ลากพ่วงเครื่องปั๊มน้ำกลับเข้าไปบ้าน ปรากฏว่า จู่ ๆ เหล็กยึดส่วนพ่วง เกิดหลุดขาดกลางทาง เป็นเหตุทำให้ส่วนพ่วงหลุดกระเด็น ไปชนประสานงากับรถกระบะ ที่วิ่งสวนทางมาเสียงดังสนั่น เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจได้พาตัวชายคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ คันเกิดเหตุ ไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นแต่โดยดี

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 15, 2020 at 09:39AM
https://ift.tt/3frGdV8

รถ 6 ล้อ ลากพ่วงเครื่องปั๊มน้ำ เหล็กข้อต่อขาด ชนกระบะหวิดดับยกคัน - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รถ 6 ล้อ ลากพ่วงเครื่องปั๊มน้ำ เหล็กข้อต่อขาด ชนกระบะหวิดดับยกคัน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.