Search

แม่และญาติให้ปากคำตำรวจ รับศพลูกสาว ภรรยา รอง สว.ไม่เชื่อยิงตัวตาย - ช่อง 7

soho.prelol.com
ความคืบหน้ากรณีหญิงอายุ 30 ปี แม่ค้าขายของออนไลน์ ซึ่งเป็นภรรยาของร้อยตำรวจเอก ตำแหน่งรองสารวัตรสืบสวนนายหนึ่ง สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล ถูกยิงเสียชีวิตเลือดอาบหน้า ในบ้านพักย่านบางกะปิ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงสายวานนี้ (20 มิ.ย.)

จากการตรวจสอบพบบาดแผลฉกรรจ์ ถูกกระสุนปืนเจาะที่ขมับซ้าย 1 นัด สภาพศพสวมชุดนอนสีน้ำเงิน นอนเหยียดยาวอยู่บนโซฟา ในห้องโถงของบ้าน มีผ้าห่มรองอยู่บนเบาะโซฟาที่นอนอยู่

เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะเธออยู่ในบ้านพักกับนายตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งอยู่กับสามีเพียง 2 คน จนกระทั่งตอนเช้าผู้เป็นสามีอ้างว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงตื่นมาดูก็พบว่า ภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

หลังเกิดเหตุญาติของผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความไม่เชื่อว่าหญิงอายุ 30 ปี จะยิงตัวเองเสียชีวิต ตามคำให้การของสามี เพราะไม่มีเหตุจูงใจใดๆ อีกทั้งผู้เสียชีวิตก็เป็นคนร่าเริง แจ่มใส ไม่มีเรื่องเครียดหรือคิดมาก และไม่ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าตามที่มีข่าวก่อนหน้านี้

ที่สำคัญเธอมีลูกเล็ก อายุแค่ 4 ขวบ ประกอบกับกิจการขายเสื้อผ้าออนไลน์ก็กำลังไปได้ดี ชีวิตส่วนตัวก็มีความสุขดี เพราะแม่สามีเพิ่งจะซื้อบ้านหลังที่เกิดเหตุให้อยู่กับสามี เมื่อ 2 เดือนก่อน

ผู้โพสต์เฟซบุ๊กบอกด้วยว่า ญาติและครอบครัวได้ตั้งข้อสังเกตหลายจุด เกี่ยวกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ โดยเฉพาะประเด็นที่สามีของผู้เสียชีวิตบอกว่า ภรรยายิงตัวเองตายเอง ซึ่งไม่น่าเป็นไปได้

เพราะผู้เสียชีวิตถนัดขวา จึงไม่น่าจะใช้มือซ้ายยิงตัวตายได้ แถมยังบอกอีกว่า ผู้ตายเคยมีปัญหาทะเลาะกับสามีบ่อยครั้ง จนถึงขึ้นถูกทำร้ายร่างกายจนสลบ และเคยถูกเอาปืนจ่อหัวอีกด้วย จึงอยากเรียกร้องให้ตำรวจทำคดีนี้ด้วยความโปร่งใสเป็นธรรม

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กยังระบุด้วยว่า ผู้เสียชีวิตได้โพสต์ข้อความครั้งสุดท้ายก่อนเกิดเหตุเพียงไม่กี่วันว่า วันหยุดนี้จะพาลูกสาวไปเที่ยว เพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว 

ล่าสุดหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้เรียกรองสารวัตรสืบสวนคนดังกล่าว ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำแล้ว ซึ่งเขาเองก็ยืนยันว่า ภรรยาเป็นคนหยิบปืนพกประจำกายของเขาที่วางอยู่บนหัวนอน หลังกลับจากออกเวร เมื่อเวลา 03.00 น. ของเมื่อวานนี้ ไปยิงตัวตาย โดยที่เขาไม่รู้เรื่อง เพราะนอนหลับอยู่

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา แม่ของผู้เสียชีวิต พร้อมญาติและเพื่อนสนิท เดินทางมาให้ปากคำตำรวจที่ สน.ลาดพร้าว พร้อมกับยื่นเรื่องรับศพลูกสาว กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมกับเปิดใจกับทีมข่าว ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะทุกครั้งที่ดูข่าวแบบนี้ ลูกสาวมักจะพูดเสมอว่า การทำแบบนี้เป็นการทำของคนที่สิ้นคิด

ขณะที่เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติจะแช็ตคุยกันเป็นประจำ เขาทำอะไรก็จะบอกตลอด ซึ่งที่ผ่านมาก็เห็นเขามีความสุขดี โพสต์ทำกับข้าว จัดบ้านไม่มีเรื่องเครียดอะไร จึงเป็นไปไม่ได้ที่เพื่อนจะฆ่าตัวตาย และอยากเรียกร้องให้ตำรวจตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริง            อย่างละเอียดและให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้านผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว บอกว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก ได้สอบปากคำนายตำรวจผู้เป็นสามีของผู้เสียชีวิตแล้ว แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ ต้องรอผลตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อน เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีประจักษ์พยาน พร้อมกับยืนยันด้วยว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย 

ล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามไปยังรองสารวัตร ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ได้รับการยืนยันจากเจ้าตัวว่า ภรรยาใช้ปืนยิงตัวตายเอง โดยเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าเคยทะเลาะกันก่อนหน้านี้ ก็ได้เคลียร์ปัญหากันทั้งหมดแล้ว จึงไม่น่าเป็นชนวนเหตุสำคัญของการฆ่าตัวตายดังกล่าว

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 21, 2020 at 06:10PM
https://ift.tt/3dlEaR9

แม่และญาติให้ปากคำตำรวจ รับศพลูกสาว ภรรยา รอง สว.ไม่เชื่อยิงตัวตาย - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แม่และญาติให้ปากคำตำรวจ รับศพลูกสาว ภรรยา รอง สว.ไม่เชื่อยิงตัวตาย - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.