Search

สุดเศร้า.. พ่อปั่นจักรยานหายไป ลูกสาวโพสต์ตามหาทั้งวัน สุดท้ายมาพบเป็นศพ - ผู้จัดการออนไลน์

soho.prelol.com


ศูนย์ข่าวศรีราชา - สุดเศร้า.. ลูกสาวโพสต์ตามหาพ่อ หลังจากพ่อออกไปปั่นจักรยานแล้วหายไป แล้วไม่กลับบ้านติดต่อไม่ได้ สุดท้ายมาพบเป็นศพ

วันนี้ ( 14 มิ.ย. ) ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ “ Manatsawan Wattago” ได้โพสต์ตามเพจต่าง ๆ ประกาศตามหา นายมั่นคง วัฒโก ผู้เป็นพ่อที่ปั่นจักรยานไจแอนท์ ใส่ชุดสีน้ำเงินดำ ออกกำลังกายในตอนเช้า ช่วงเวลา 06.00 น.แล้วหายไป ทางญาติไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย โดยมีข้อมูลว่า นายมั่นคง วัฒโก มีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจและเข้ารับการผ่าตัดหัวใจมาได้ไม่นานอีกด้วย โดยมีคนในโลกออนไลน์ต่างช่วยกันแชร์โพสต์ช่วยตามหากันเป็นจำนวนมาก

จนกระทั่ง เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบผู้เสียชีวิต พร้อมจักรยาน ที่บริเวณถนนหลังตลาดโค้งดารา หมู่ 6 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสาน ร.ต.อ.อัศวิน จันโท ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม เข้าร่วมตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุประมาณ 50-60 ปี ใส่ชุดปั่นจักรยานสีน้ำเงินดำ นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างถนน

โดยมีจักรยานยี่ห้อไจแอนท์ล้มทับตัวผู้เสียชีวิตอยู่ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นบุคคลที่คล้ายกับที่มีการแชร์ประกาศตามหาคนหายจึงประสานไปตามเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งให้ญาติมาตรวจสอบ ซึ่งเมื่อนางสาวมนัสวรรณ วัฒโก และมารดามาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองต่างร้องไห้ออก จนเป็นลมล้มฟุบไป ชาวบ้านต้องช่วยกันปลอบใจ ซึ่งญาติยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ นายมั่นคง วัฒโก ผู้เป็นพ่อที่ประกาศตามหาในโลกออนไลน์

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบพบว่ารถจักรยานไม่พบร่องรอยการชน หรือการเกิดอุบัติเหตุ ตามร่างกายก็ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงสันนิษฐานตามข้อมูลว่า น่าจะเกิดจากที่นายมั่นคงมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ ก่อนเข้ารับการผ่าตัดรักษามาได้ไม่นาน ก่อนที่จะมาปั่นจักรยานออกกำลังกาย แต่ด้วยที่เพิ่งผ่าตัดหัวใจมา จึงทำให้ระบบร่างกายยังไม่แข็งแรงดี จึงอาจทำให้หัวใจล้มเหลวเฉียบพลันก็เป็นไปได้ จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง


Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
June 14, 2020 at 10:36PM
https://ift.tt/37sL59W

สุดเศร้า.. พ่อปั่นจักรยานหายไป ลูกสาวโพสต์ตามหาทั้งวัน สุดท้ายมาพบเป็นศพ - ผู้จัดการออนไลน์
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดเศร้า.. พ่อปั่นจักรยานหายไป ลูกสาวโพสต์ตามหาทั้งวัน สุดท้ายมาพบเป็นศพ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.