Search

มิโด เปิดตัวนาฬิกา รุ่นใหม่ COMMANDER GRADIENT - กรุงเทพธุรกิจ

soho.prelol.com

19 มิถุนายน 2563

31

ครั้งแรกกับลุคสปอร์ตบนหน้าปัดแบบใส เผยกลไกลอันยอดเยี่ยมตามแบบฉบับสวิตเมด หน้าปัดแบบเล่นแสงเงา และสีเทาควันบุหรี่

 

การพลิกโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นของมิโด (Mido) ถือเป็นครั้งแรกสำหรับแบรนด์นาฬิกาดังจากสวิตเซอร์แลนด์กับการสร้างสรรค์นาฬิกาจักรกลรุ่นใหม่อย่าง Commander Gradient ที่มาพร้อมกับหน้าปัดแบบเล่นแสงเงา และสีเทาควันบุหรี่ซึ่งถูกไล่เฉดสีไปจนถึงเห็นความโปร่งใสที่สามารถมองทะลุได้จนเห็นชุดเฟืองของกลไกที่มีความยอดเยี่ยมอย่าง Caliber 80ที่อยู่ใต้หน้าปัดจากทั้ง 2 ฝั่งของตัวนาฬิกา ด้านหน้าหรือผ่านทางฝาหลังแบบใสความเที่ยงตรงและการออกแบบที่มีความโดดเด่นของ Commander Gradient ได้เปิดเผยให้เห็นถึงรูปแบบของความแตกต่างกัน เช่นขอบตัวเรือนสีดำที่มีการขัดเงา ตัวเรือนสีดำที่มีการขัดลายซาตินและสัมผัสที่สวยเด่นของหลักชั่วโมงและชุดเข็มที่มากับสีส้มซึ่งถือเป็นโทนสีที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ด้วยรูปแบบที่โดดเด่นและชวนให้แปลกใจนั้นจะทำให้นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเล็กชั่นถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์จะส่องประกายความโดดเด่นอยู่บนข้อมือของใครก็ตามที่ใช้ชีวิตด้วยความเร็ว

แนวคิดสถาปัตยกรรมที่อยู่เบื้องหลังสไตล์อันโดดเด่น

เส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์และอยู่บนตัวเรือนของนาฬิกาในคอลเล็กชั่น Commander ของ Mido ถือเป็นภาพสะท้อนของเงาโครงสร้างของหอไอเฟลและด้วยตัวเรือนที่มีจุดเด่นอยู่ที่ขอบตัวเรือนบางเฉียบและมาพร้อมกับการขัดลายซาตินั้นรูปทรงที่เป็นแบบกลมได้แสดงให้เห็นถึงแนวโค้งของสถาปัตยกรรมแห่งนี้ ขณะที่หลักชั่วโมงและชุดเข็มที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าซึ่งมาพร้อมกับการขัดเงาบนพื้นผิวของชิ้นงานที่เป็นโลหะนั้นชวนให้ระลึกถึงโครงเหล็กของตัวหอไอเฟล ที่มีความโดดเด่นเหนือกาลเวลาและยืนท้าทายความเปลี่ยนแปลงของเวลามานานถึง5 ทศวรรษ เฉกเช่นเดียวกับ Midoผลิตคอลเล็กชั่นนี้ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องนับจากรุ่นแรกที่เปิดตัวออกมาเมื่อปี 19591เช่นเดียวกับหอคอยที่มีชื่อเสียงของชาวปารีส คอลเล็กชั่น Commander ถือเป็นสัญลักษณ์แท้จริงของแบรนด์ กับธรรมเนียมปฏิบัติที่สอบทอดกันมา และองค์ความรู้ในการผลิตนาฬิกาของสวิตเซอร์แลนด์

ความแปลกใหม่แต่ยังเผยให้เห็นถึงความดั้งเดิม

หน้าปัดแบบโปร่งใสของCommander Gradientเชิญชวนให้กับสายตาทุกคู่จับจ้องไปที่ชิ้นส่วนกลไกที่อยู่ข้างใน แต่ยังคงความคล้ายหน้าปัดดั้งเดิมที่เป็นสีเทาควันบุหรี่แต่เพิ่มความน่าสนใจด้วยการไล่เฉดสีออกไปทางขอบนอกของหน้าปัดขณะที่ช่องวันที่ในตำแหน่ง 3 นาฬิกาถูกจัดวางอย่างลงตัวเมื่ออยู่บนพื้นแบ็คกราวน์สีขาว         ไม่ต่างจากแผงหน้าปัดควบคุมระบบทั่วไปที่สามารถมองเห็นรายละเอียดได้อย่างชัดเจนเมื่ออยู่ในที่มืดเหมือนกับหลักชั่วโมงได้รับการขัดเงา และชุดเข็มชั่วโมง-นาที ออกแบบให้มีรูปทรงแบบไดมอนด์คัต พร้อมเคลือบสารเรืองแสงSuper-Luminova สีส้ม และเข็มวินาทีเคลือบเงาด้วยโทนสีสัญลักษณ์ของMido ทั้งหมดคือความโดดเด่นที่แตกต่างและเข้ากันอย่างลงตัวสำหรับกระจกของตัวนาฬิกาจะเป็นแซฟไฟร์ทรงโดม ช่วยสร้างความโดดเด่นรับกับหน้าปัดสีเทาควันบุหรี่เป็นแบ็คกราวน์อยู่ทางด้านหลัง

ความแตกต่างที่สุดเซอร์ไพรส์

Mido ออกแบบเพิ่มความสวยงามให้กับตัวเรือนของCommander Gradientด้วยโทนสีดำเข้ม ตัดกันอย่างลงตัวกับการขัดแต่งและพื้นผิวที่อยู่บนตัวเรือนซึ่งมาพร้อมกับขอบตัวเรือนสีดำที่มีการขัดเงาและตัวเรือนสีดำที่มีการขัดลายซาติน โดยทั้ง 2 ส่วนนี้ผลิตจากเหล็กที่มีการเคลือบ PVDสีดำ และเพิ่มความสปอร์ตด้วยสายผ้าใบสีดำที่มีการเดินด้ายสีส้มและตัวรัดสายแบบบานพับฝาหลังแบบใสและขันเกลียวได้รับการผลิตจาก Stainless Steel ซึ่งมีส่วนให้Commander Gradientเป็นมิตรกับผู้สวมใส่และรองรับกับการใช้งานที่หลากหลายแม้แต่ในสภาพการใช้งานที่โหดๆสามารถกันน้ำระดับ 5 บาร์ (50 เมตร/165 ฟุต) ขณะที่ระบบกลไกไม่เพียงแต่จะสามารถมองเห็นชิ้นส่วนได้จากทางด้านหน้าเท่านั้นแต่ยังสามารถมองเห็นจากทางด้านหลังได้ด้วย โดยผ่านทางฝาหลังแบบใสมีการตกแต่งลวดลายเจนีวา สไตรป์บนชุดโรเตอร์ของกลไก Caliber 80ซึ่งถือเป็นชิ้นส่วนสำคัญในการบ่งบอกถึงการเป็นกลไกแบบอัตโนมัติโดยเมื่อมีการขึ้นลานจนเต็ม กลไกชุดนี้จะมีกำลังสำรองสูงสุดนานถึง 80 ชั่วโมงเลยทีเดียว         

นอกจากCommander Gradient จาก Mido ตัวเรือนเคลือบPVD ดำ สายผ้าใบดำ ยังมีอีก 3 ทางเลือกคือ  ตัวเรือนสตีลสีเงินหรือเคลือบ PVD สีดำ พร้อมกับสายโลหะ หรือตัวเรือนสตีลและเคลือบ PVD สี Rose Gold มากับสายหนังสีดำ เสมือนถนนที่แตกต่างกันที่จะถูกสัมผัสโดยล้อของรถแข่ง... Commander Gradient กับการถอดหน้ากากออกมาในลุคสปอร์ตและการผจญภัยครั้งใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว วันนี้ที่ เคาน์เตอร์ มิโด(Mido) ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 19, 2020 at 07:47PM
https://ift.tt/3dhPWMy

มิโด เปิดตัวนาฬิกา รุ่นใหม่ COMMANDER GRADIENT - กรุงเทพธุรกิจ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "มิโด เปิดตัวนาฬิกา รุ่นใหม่ COMMANDER GRADIENT - กรุงเทพธุรกิจ"

Post a Comment

Powered by Blogger.