Search

จับ 1 ผู้ต้องสงสัย ชิงทรัพย์-ทำร้ายแม่ชี บาดเจ็บสาหัส จ.ชัยภูมิ - ช่อง 7

soho.prelol.com
ตำรวจจับผู้ต้องสงสัย บุกชิงทรัพย์และทำร้ายแม่ชี ขณะกำลังนั่งปฏิบัติธรรมในสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ที่จังหวัดชัยภูมิ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในตำบลห้วยยาง อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ ขณะที่แม่ชีอายุ 50 ปี กำลังนั่งสวดมนต์อยู่บนกุฏิเพียงลำพัง มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี สวมหมวกไหมพรม สวมเสื้อและกางเกงขายาว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนจะบุกขึ้นไปบนกุฏิ บังคับให้แม่ชีส่งกระเป๋าเงินและทรัพย์สินมีค่าให้ พอได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 4,000 บาท บัตรเอทีเอ็ม และเอกสารสำคัญ คนร้ายกลับสาวหมัดกระหน่ำชกเข้าที่ใบหน้าและลำตัวของแม่ชี จนเลือดไหลเต็มใบหน้า และล้มลงไปกองกับพื้น จากนั้นคนร้ายก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ถึงวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าอาวาสที่จำพรรษาอยู่ที่สำนักสงฆ์ที่เกิดเหตุเพียงลำพังท่านมรณภาพ ทางแม่ชีซึ่งบวชอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ จึงเดินทางมาจัดพิธีศพแบบโบราณให้เจ้าอาวาส ที่มีศักดิ์เป็นพ่อ โดยหลังจากทำพิธีศพเสร็จสิ้น แม่ชีมีกำหนดจะเดินทางกลับ แต่ก็มาเกิดเหตุถูกคนบุกมาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัสเสียก่อน

ด้าน ตำรวจ สภ.ห้วยยาง ท้องที่เกิดเหตุ สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ขณะเดียวกัน ก็ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งติดตามตัวคนร้ายจากคำให้การของแม่ชี โดยเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และอาจจะเป็นคนใกล้ชิด หรือรู้จักแม่ชีเป็นอย่างดี คาดว่าจะได้เบาะแสและสามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
August 10, 2020 at 09:36AM
https://ift.tt/3fGTpW3

จับ 1 ผู้ต้องสงสัย ชิงทรัพย์-ทำร้ายแม่ชี บาดเจ็บสาหัส จ.ชัยภูมิ - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จับ 1 ผู้ต้องสงสัย ชิงทรัพย์-ทำร้ายแม่ชี บาดเจ็บสาหัส จ.ชัยภูมิ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.