Search

พบมือถือลึกลับจาก OnePlus บน Geekbench โค้ดเนม Billie 1 และ Bullie 2 มากับชิป Snapdragon 690 และ 660 - Droidsans

soho.prelol.com

นอกจากจะมีมือถือสเปคกลางดีไซน์พรีเมียมอย่าง OnePlus Nord ไปแล้ว ดูเหมือนทั้ง Pete Lau และ Carl Pei จะยังไม่พอใจ หวังจะกวาดตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางให้หมด เพราะล่าสุดมีผลคะแนนของสองมือถือลึกลับจาก OnePlus โผล่บนเว็บ Geekbench ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 690 และ Snapdragon 660 ซึ่งหนึ่งในนั้น มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายแบบ 5G อีกด้วย

โดยมือถือสองรุ่นดังกล่าวของ OnePlus ที่ไปมีชื่ออยู่บนเว็บไซต์ทดสอบประสิทธิภาพ CPU อย่าง Geekbench จะมีชื่อเรียกกันภายในบริษัท หรือโค้ดเนมดังนี้ครับ

  • OnePlus Billie 1 
  • OnePlus Billie 2 

ซึ่งทั้งสองรุ่น ก็จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 600 Series ด้วยกันทั้งคู่ โดย OnePlus Billie 1 จะใช้เป็น Snapdragon 690 5G และ RAM 6GB ซึ่งผลคะแนนของมือถือรุ่นนี้ โผล่ขึ้นบนเว็บ Geekbench มาตั้งแต่ช่วงกลางๆ เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาแล้ว แต่ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ก็มีผลคะแนนของ OnePlus Billie 2 หลุดมาอีกหนึ่งรุ่น รอบนี้ใช้เป็น Snapdragon 660 พ่วงกับ RAM ขนาด 4GB

แต่น่าเสียดายที่จะมีเพียงแค่ OnePlus Billie 1 เท่านั้นที่สามารถใช้งาน 5G ได้ เพราะ OnePlus Billie 2 นั้น มากับชิป Snapdragon 660 ที่ไม่มีโมเด็ม 5G ในตัว แถมยังสร้างบนสถาปัตยกรรมขนาด 14 นาโนเมตร (เทียบกับชิปในปี 2020 ที่มีขนาดแค่ 7 นาโนเมตรเท่านั้น) อีกทั้งชิปนี้ยังมีอายุอานามมาแล้วกว่า 3 ปีเลยด้วยกัน

ทั้งนี้ ชื่อ OnePlus Billie 1 และ OnePlus Billie 2 ยังไม่ใช่ชื่อที่เคาะออกมาอย่างเป็นทางการนะครับ ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วจะอยู่ในซีรีส์ Nord ไหม หรือว่าจะตั้งซีรีส์ใหม่เป็นชื่อ Billie ไปเลย 😆

ที่มา: gizchina , techdroider

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
August 11, 2020 at 08:30AM
https://ift.tt/3gQsB7a

พบมือถือลึกลับจาก OnePlus บน Geekbench โค้ดเนม Billie 1 และ Bullie 2 มากับชิป Snapdragon 690 และ 660 - Droidsans
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "พบมือถือลึกลับจาก OnePlus บน Geekbench โค้ดเนม Billie 1 และ Bullie 2 มากับชิป Snapdragon 690 และ 660 - Droidsans"

Post a Comment

Powered by Blogger.