Search

สัมผัสแรก OPPO Watch นาฬิกาสุดฉลาดบน WearOS ครั้งแรกของ OPPO และราคาจับต้องได้ง่าย - Sanook

soho.prelol.com

ย้อนไปก่อนหน้านี้ OPPO ได้เคยประกาศว่าปีนี้ Ecosystem จะมาแบบจัดหนักจัดเต็มมาก ซึ่งแน่นอนว่ากับนาฬิกา OPPO Watch คือหนึ่งในนั้นและนี่ก็เป็นพรีวิวสัมผัสแรกที่เชื่อว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่พรีวิวของโลกที่พาคุณไปสัมผัส มาเริ่มกันเลยครับ 

แรกเห็นรูปลักษณ์ดีไซน์ 

กับหน้าของ OPPO Watch จะมีการออกแบบด้วยกระจกโค้งมน เปลี่ยนสี่เหลี่ยม ที่มีชื่อการออกแบบว่า Flexible Dual Curved Display หน้าจอเป็นแบบ AMOLED ให้สีสันที่คมชุด เพียงแต่ว่า OPPO Watch มีให้เลือก 2 ขนาดคือ 1.6 นิ้วกับขนาด 41 มิลลิเมตร และ 1.91 นิ้ว กับขนาด 46 มิลลิเมตร 

 sa_ow_b017_1

รอบตัวเครื่องทำจากวัสดุอะลูมิเนียมเกรดดีใช้ได้ พร้อมกับแบ่งออกเป็น ฝั่ง มามาพร้อมกับฝั่งซ้ายเป็นลำโพง, ฝั่งขวาเป็นปุ่มกดโดยปุ่มบนจะเป็นการเข้าเมนู และ Back ย้อนกลับ ปุ่มล่างจะเป็นปุ่มสำหรับ กดกลับหน้าหลัก และกดค้างเป็นปุ่มสำหรับ เปิด / ปิด แยกความแตกต่างได้ที่สี สี Rose Gold จะดูหรูหรา และสีดำจะดูเข้ม 

 sa_ow_b013
sa_ow_b014

ส่วนสายทั้งบนและล่าง สามารถถอดออกได้ แบบเดียวกับ นาฬิกาค่ายหนึ่ง แต่ต้องใช้ของมันเฉพาะเท่านั้น 

 sa_ow_b026

ใต้สุดจะมีระบบวัดชีพจร สามารถวัดได้และมีขั้วสำหรับชาร์จไฟ และปุ่มเปลี่ยนสายจะอยู่ข้างล่าง เบื้องต้นต้องออกแรงกดเล็กน้อย 

 sa_ow_b009
sa_ow_b010

โดยภาพรวมการออกแบบถือว่าใช้งานได้ง่ายเพราะหน้าจอโค้งในทุกด้านทำให้การปัดนั้นสามารถใช้งานได้ง่ายมากเลยทีเดียว 

 sa_ow_b027

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ OPPO Watch 

นอกจากเป็นครั้งแรกของ OPPO กับ Smart Watch แล้วยังใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS ครั้งแรกเช่นเดียวกัน มาพร้อมกับจุดเด่นที่นอกจากอัปเกรดได้แล้วยังมี Application เพียงพอต่อการใช้งาน ยังสามารถใช้รับสายและพูดผ่านนาฬิกาได้เลย, แจ้งเตือนทั้ง Social Network, โปรแกรมสนทนา และอื่นๆ  

 sa_ow_b018

แต่เห็นว่าจะเป็นเรื่องเด็ดคือ OPPO Watch มี Wallpaper ที่เลือกหลากหลายและยังมีฟีเจอร์ AI Watch Face ปรับตามรูปแบบของที่เราแต่งตัวได้ในแต่ละวัน 

 sa_ow_b032

ด้านการดูแลสุขภาพก็มีโปรแกรมออกกำลังกายทั้งหมด 5 โหมดทั้ง Fitness Run, Fat Burn Run, Outdoor Walk, Outdoor Cycling และ ว่ายน้ำ แถมยังมีการวัดได้แม่นยำด้วยเซนเซอร์ 5 อย่างรวมถึงการวัดการนอนได้ด้วย นอกจากนี้ตัวเครื่องกันน้ำได้ สูงสุด 50 เมตรสำหรับรุ่น 46 มม. และ 41 มม.  

 sa_ow_b020

มาถึงเรื่องแบตเตอรี่บ้าง OPPO เผยว่าถ้าเป็น Smart Mode รุ่น 46 มิลลิเมตรอยู่ได้นานสุด 24 ชั่วโมง และ 41 มิลลิเมตรอยู่ได้ 21 ชั่วโมง แต่ถ้าอยากอยู่นานๆ ก็สามารถเปิด Power Save สามารถอยู่ได้นานถึง 21 วันเลย แต่ฟีเจอร์ก็จะถูกปิดไปนะครับ 

 sa_ow_b016

ส่วนระบบชาร์จไฟของ OPPO Watch มีการเคลมว่าสามารถชาร์จได้ในเวลา 15 นาที ก็สามารถใช้งานได้หมดวันแล้ว แต่ถ้าจะชาร์จให้เต็ม ก็ใช้เวลา 75 นาที เท่านั้น ถือว่ารวดเร็วผ่านระบบ Watch VOOC เป็นแท่นชาร์จติดกล่องครับ 

 sa_ow_b036

สรุปหลังสัมผัสสั้นๆ และราคาของ OPPO Watch  

 sa_ow_b002

เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจอย่างมากของ OPPO Watch หากคุณกำลังมองหานาฬิการุ่นแรกถือว่าน่าใช้ไม่เบา และราคาของมันเป็นมิตรเพราะว่าเริ่มต้นที่ 

  • ขนาด 41 มิลลิเมตร ราคา 5,999 บาท 
  • ขนาด 46 มิลลิเมตร ราคา 7,999 บาท 

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 6 เดือน เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 15 สิงหาคมนี้ ถือว่ารวดเร็วนะครับ ส่วนรีวิวนั้นติดตามได้เร็วๆ นี้ทาง Sanook Hitech ครับ 

sa_ow_b035

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
August 15, 2020 at 10:57AM
https://ift.tt/3iMH4kX

สัมผัสแรก OPPO Watch นาฬิกาสุดฉลาดบน WearOS ครั้งแรกของ OPPO และราคาจับต้องได้ง่าย - Sanook
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สัมผัสแรก OPPO Watch นาฬิกาสุดฉลาดบน WearOS ครั้งแรกของ OPPO และราคาจับต้องได้ง่าย - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.