Search

รายงานพิเศษ : คลี่ปมชายอายุ 59 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิต อุบัติเหตุ หรือฆาตกรรม - ช่อง 7

soho.prelol.com
คดีที่ชายอายุ 59 ปี ถูกไฟคลอกร่างไหม้เกรียมเป็นตอตะโก อยู่ในรถบรรทุกหกล้อที่บรรทุกปั๊มลมสำหรับเจาะบ่อน้ำดาบาล โดยจอดอยู่ในพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ต่อมาเมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) ตำรวจเจ้าของคดีได้เรียกสอบบุคคลที่เกี่ยวข้องแล้วจำนวนหลายปาก แต่ยังไม่ชี้ชัดว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ หรือถูกฆาตกรรม ไปลงสนามข่าวนี้

ตามคำบอกเล่าของนายจ้างที่ระบุว่า ช่วงค่ำคืนของวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา เป็นครั้งสุดท้ายที่ได้พบหน้า นายสมาน แฟสันเทียะ อายุ 59 ปี ซึ่งเดินทางมานอนเฝ้ารถบรรทุกปั๊มลมสำหรับเจาะบ่อน้ำดาบาล ในพื้นที่บ้านวังไผ่ หมู่ 12 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

ก่อนที่รุ่งเช้าของวันที่ 15 กันยายน จะมีคนมาพบ นายสมาน ถูกไฟคลอกร่างไหม้เกรียมเสียชีวิต ในสภาพสุดสลดอยู่ในรถบรรทุกหกล้อ ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบพิรุธหลายจุด อย่างเรื่องร่องรอยการเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดจอดไปไกลประมาณ 10 เมตร และที่ไปพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนเบาะนั่งคนขับ ซึ่งญาติและผู้ที่รู้จักนายสมาน ยืนยันว่าเขาขับรถไม่เป็น จึงไม่น่าจะขับรถออกมาจากจุดจอดได้เอง แต่ใครบางคนน่าจะเป็นคนขับรถออกมา ก่อนลงมือทำร้ายแล้วนำศพไปเผาอำพราง แต่จะด้วยชนวนเหตุใดนั้น อยากให้ตำรวจเร่งค้นหาความจริง

จากการสอบถาม นายพงศิลป์ สายแสง ผู้ประกอบการขุดเจาะบ่อน้ำบาดาล เผยว่าได้รับการว่าจ้างจากผู้นำชุมชน ให้นำเครื่องมือเข้ามาขุดเจาะบ่อน้ำบาดาลในพื้นที่ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้งให้กับชาวบ้าน โดยนำรถเข้ามาดำเนินการขุดเจาะเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา กระทั่งเย็นคนงานเลิกงานกลับบ้านกันหมด พ่อของตนเองจึงไปรับนายสมาน มานอนเฝ้ารถบรรทุกเพียงอย่างเดียว เนื่องจากทราบว่าเขาสุขภาพไม่แข็งแรง เคยประสบอุบัติเหตุ จนสมองได้รับความกระทบกระเทือน 

หลังทราบว่า นายสมาน ถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่ในรถ จึงสันนิษฐานว่าไม่น่าจะเป็นอุบัติเหตุ แต่คนร้ายน่าจะพยายามมาขโมยรถ แต่เอาไปไม่ได้ เพราะติดสายปั๊มลมที่เชื่อมต่ออยู่กับตัวรถขุดเจาะบ่อน้ำบาดาล พร้อมยืนยันว่าบริษัทขุดเจาะบ่อน้ำบาดาลของตนเองนั้น ไม่เคยมีเรื่องขัดผลประโยชน์กับใครจนเป็นชนวนเหตุของเรื่องนี้

ฟากเจ้าของที่ดินที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า เนื่องจากทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ทราบมาก่อนว่าผู้ประกอบการนำรถเข้ามาขุดเจาะน้ำบาดาลบนที่ดินของตนเอง และที่ผ่านมาผู้นำชุมชนก็ไม่เคยบอกกล่าว ภายหลังทราบเรื่องที่มีคนเสียชีวิตอยู่ในพื้นที่ตนเอง ก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงรีบมาตรวจสอบ

ซึ่งจากสภาพศพที่พบอยู่บนเบาะนั่งคนขับ และจากการตรวจชันสูตรในเบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุ พบกะโหลกศีรษะของผู้เสียชีวิตมีรอยยุบ คล้ายถูกของแข็งทุบ จึงต้องส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยระหว่างรอผลชันสูตรยืนยันความชัดเจน จึงยังไม่สามารถระบุชี้ชัดได้ว่า นายสมาน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หรือถูกฆาตกรรม

พร้อมกันนี้เมื่อวาน (16 ก.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเขียว ได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้อง เจ้าของรถบรรทุกหกล้อคันเกิดเหตุ, เจ้าของที่ดินจุดเกิดเหตุ รวมทั้งเพื่อนคนงานรถขุดเจาะบ่อน้ำดาบาล มาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมข้อมูลให้ได้มากที่สุด และใช้เป็นแนวทางการสืบสวน โดยยืนยันว่าจะเร่งคลี่คลายปมสงสัยคดีนี้ให้เร็วที่สุด

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 17, 2020 at 09:24AM
https://ift.tt/2RyJ4BZ

รายงานพิเศษ : คลี่ปมชายอายุ 59 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิต อุบัติเหตุ หรือฆาตกรรม - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รายงานพิเศษ : คลี่ปมชายอายุ 59 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิต อุบัติเหตุ หรือฆาตกรรม - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.