Search

ผัวเก่าฆ่าผัวใหม่ดักรอเปิดร้าน กะซวกไส้ไหลแล้วเชือดคอเด็ดชีพทารุณ - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

ผัวเก่าหึงโหดดักฆ่าเหี้ยมพ่อค้าข้าวสารผัวใหม่ของเมียที่เพิ่งเลิกกัน ดักรอในตลาดตั้งแต่เช้ามืด กระทั่งเหยื่อออกจากบ้านที่อยู่ติดกันลงมาเปิดร้านขายข้าวสาร บุกเข้าทำร้ายใช้มีดกะซวกหน้าท้องไส้ทะลัก เหยื่อปัดป้องวิ่งหนีแต่ไม่พ้นถูกไล่ล่าเชือดคอซ้ำจนตายคามือแล้วเผ่นหนี เมียยันฝีมือผัวเก่าเพิ่งหย่าขาด เพราะจำรองเท้าที่คนร้ายทำตกไว้ได้ ประกอบกับเคยถูกผัวเก่าขู่เอาชีวิต ตำรวจรวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับแล้ว

เชือดโหดพ่อค้าข้าวสารตายคาตลาดรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 20 ก.ย. พ.ต.ท. อดิศร อินธิจักร สว. (สอบสวน) สภ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุแทงกันตายบนถนนเทพลีลาในตลาดสดเทศบาลเกษตรวิสัย หมู่ 1 ต.เกษตรวิสัย พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประโยชน์ โชติชัย ผกก. พ.ต.ท.สมพงศ์ โพธิ์ทอง รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ไมตรี เศษโถ สว.สส. แพทย์เวร รพ.เกษตรวิสัย นำกำลังและเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงเกษตรวิสัย รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นถนนในตลาดหน้าร้านซ่อมรถ จยย. พบศพนายพงษ์สิทธิ์ วิชัย อายุ 50 ปี เจ้าของร้านขายข้าวสาร เลขที่ 585 หมู่ 1 อยู่ห้องแถวถัดไป 3 ห้อง สวมเสื้อโปโลสีฟ้า กางเกงวอร์มสีดำ นอนตะแคงจมเลือดบนถนน มีบาดแผลถูกเชือดคอด้วยของมีคม 2 แผล หน้าท้องถูกแทง 1 แผลไส้ทะลัก ข้อมือทั้งสองข้างมีรอยถูกมีดบาด ตายมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง ตรวจสอบที่ร้านขายข้าวสารของผู้ตาย พบประตูเหล็กม้วนหน้าร้านถูกยกขึ้นเล็กน้อย ส่วนแท่นไม้วางอยู่บนแคร่หน้าร้านสำหรับวางสินค้าตกอยู่กับพื้น มีรองเท้าแตะหูคีบของผู้ตายตกอยู่ และพบรองเท้าแตะแบบสวมอีก 1 คู่บนถนน คาดว่าเป็นของคนร้าย และมีรอยเลือดหยดตามถนนเล็กน้อย แต่ไม่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

สอบสวน น.ส.สุนีย์ อินทร์ศรีเมือง อายุ 30 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า เพิ่งมาอยู่กินกับนายพงษ์สิทธิ์ ได้ราวเดือนเศษ โดยพักอยู่ด้วยกันที่ตึกแถวหลังร้านขายข้าวสารของสามี ก่อนเกิดเหตุราวตีห้าสามีออกจากบ้านไปเปิดร้าน ส่วนตนเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวตามไปทีหลัง พอมาถึงหน้าร้านพบว่าสามีถูกแทงตายอยู่บนถนนแล้ว ส่วนรองเท้าที่ตกบนถนนหน้าร้านจำได้ว่าเป็นรองเท้าของนายอุดร ยุพินครบุรี อายุ 46 ปี สามีเก่า เป็นพ่อค้าขายไอศกรีมอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ที่หย่าขาดกันได้ราว 2 เดือน เพราะนายอุดรเป็นคนอารมณ์ร้อนทำร้ายตนบ่อยครั้ง เชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของนายอุดร เนื่องจากเคยโทรศัพท์ขู่ทำร้ายตนกับสามี ประกอบกับผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านและพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ทราบว่าช่วงเกิดเหตุมีฝนตก ร้านค้าข้างเคียงยังไม่เปิด มีเพียงคนได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับคนร้ายเป็นชาย ก่อนจะวิ่งหนีตายไปล้มเสียชีวิตคาถนน คาดว่าคนร้ายน่าจะมาดักรอผู้ตายอยู่ก่อน ฉวยจังหวะผู้ตายก้มลงเปิดประตูร้าน ปรี่เข้าทำร้ายใช้มีดแทงและฟัน ผู้ตายพยายามใช้มือปัดป้องแต่ไม่พ้นถูกคนร้ายกะซวกเข้าหน้าท้องไส้ทะลัก ผู้ตายวิ่งกระเสือกกระสนหนีตายแต่ถูกคนร้ายไล่ตามเชือดคอซ้ำจนตายคามือแล้วหลบหนี ต่อมาตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับนายอุดรข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา อยู่ระหว่างตามตัวมาดำเนินคดี

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 21, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/32KT01w

ผัวเก่าฆ่าผัวใหม่ดักรอเปิดร้าน กะซวกไส้ไหลแล้วเชือดคอเด็ดชีพทารุณ - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผัวเก่าฆ่าผัวใหม่ดักรอเปิดร้าน กะซวกไส้ไหลแล้วเชือดคอเด็ดชีพทารุณ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.