Search

พนง.รถไฟอังกฤษช็อก! เจอศพลุงวัย 60 นั่งอยู่บนรถไฟนาน 5 ชั่วโมง - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดรถไฟในอังกฤษ ต้องเจอกับเหตุการณ์สุดผวา พบศพคุณลุงวัย 60 ปีที่เสียชีวิตบนรถไฟมานานกว่า 5 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน สำนักข่าวเดอะ ซัน รายงานว่าพนักงานทำความสะอาดชาวอังกฤษพบศพ ชายวัย 60 ปี ที่นั่งเสียชีวิตอยู่บนรถไฟนานนับ 5 ชั่วโมง หลังจากที่ชายคนดังกล่าวหัวใจวาย ขณะกำลังเดินทางไปยังในเมืองสต็อคพอร์ท เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เว็บไซต์เดอะ ซัน ระบุว่าชายคนดังกล่าว เสียชีวิตเนื่องจากมีอาการหัวใจวายหลังจากที่ขึ้นรถไฟจากสถานีรถไฟในเมืองแมนเชสเตอร์ได้ไม่นาน โดยจุดหมายของชายคนดังกล่าวอยู่ที่เมืองสต็อคพอร์ท ที่ใช้เวลาเดินทางจากสถานีในเมืองแมนเชสเตอร์ราวๆ 8 นาที ซึ่งไม่มีใครบนรถไฟทราบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว และทำให้ผู้ตายนั่งรถไฟจนถึงสถานีปลายทางในเมืองบอร์นมัธที่อยู่ห่างออกไปกว่า 400 กิโลเมตร

แหล่งข่าวได้ให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุที่ไม่มีใครล่วงรู้ถึงการตายของชายสูงอายุคนนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ถูกสั่งไม่ให้มีปฏิสัมพันธ์กับผู้โดยสารคนอื่น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และจากมาตรการป้องกันไวรัสมรณะ ทำให้พนักงานรถไฟไม่ได้ออกมาตรวจสอบผู้โดยสารในขบวน ส่งผลให้ไม่มีใครทราบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองในรอบสองสัปดาห์ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น โดยก่อนหน้านี้หญิงชราที่มีภาวะสมองเสื่อมติดอยู่บนรถไฟนานหลายชั่วโมง หลังจากรถไฟวิ่งเลยจุดหมายของเธอ จากเหตุการณ์นี้ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องนำหญิงคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ทางครอบครัวจะพากลับบ้านในเวลาต่อมา.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
June 12, 2020 at 02:09PM
https://ift.tt/3cUjeAw

พนง.รถไฟอังกฤษช็อก! เจอศพลุงวัย 60 นั่งอยู่บนรถไฟนาน 5 ชั่วโมง - ไทยรัฐ
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "พนง.รถไฟอังกฤษช็อก! เจอศพลุงวัย 60 นั่งอยู่บนรถไฟนาน 5 ชั่วโมง - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.