Search

สลด! หนุ่มสาวรมควันฆ่าตัวในรถเก๋ง2ศพ - บ้านเมือง

soho.prelol.com

วันพฤหัสบดี ที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 21.24 น.

วันที่ 6 ส.ค.63  เวลา 06.30 น. ร.ต.อ.สุรชัย แก้วคำภา รองสว.(สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง จำนวน 2 คน ภายใน มหาวิทยาลัยชื่อดังของจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งตั้งอยู่ที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเมืองศรีไค และ กู้ชีพม.อุบลฯ
          

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 8กพ 7937  จอดอยู่บนถนนคอนกรีตใกล้คณะเกษตรศาสตร์ ในมหาวิทยาลัยดังกล่าวข้างต้น ภายในรถตรงเบาะที่นั่งคนขับพบศพผู้หญิงอายุประมาณ 31 ปี เอนหลังพิงเบาะ และที่เบาะหลังพบศพชายไทย อายุประมาณ 32 ปี (ขอสงวนชื่อ-สกุล และที่อยู่ของผู้เสียชีวิตทั้งสองคน) และ บริเวณพื้นที่วางเท้า ตรงเบาะหน้าคู่คนขับ พบเตาถ่านที่มีร่องรอยเหมือนผ่านการก่อไฟจนดับไปและมีขี้เถ้าอยู่ในเตาเป็นจำนวนมาก ภายในรถและบริเวณรอบๆนอกรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด  ตามร่างกายผู้เสียชีวิตทั้งสองคนแพทย์ตรวจแล้วไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์ลงความเห็นว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ชั่วโมง   เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบให้หน่วยกู้ชีพนำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี เพื่อพิสูจน์ศพอีกครั้ง  
          

จากการสอบสวน  ทราบว่า  ทั้งคู่ เป็นเพื่อนกัน  ไม่ใช่คู่รักกัน สาเหตุการเสียชีวิตก็ไม่ใช่ประเด็นชู้สาว  และ ทั้งสองคนได้ร่วมกันทำธุรกิจอย่างหนึ่ง  แต่ระยะหลังคงประสบปัญหาขาดทุน และทราบว่า ผู้ชายที่เสียชีวิตในครั้งนี้ เคยขอเงินพ่อมาใช้จ่ายในธุรกิจที่ทำอยู่  แต่ทั้งคู่คงแก้ปัญหาไม่ได้  จึงตัดสินใจก่อไฟในเตาเพื่อรมควันจนเสียชีวิตทั้งคู่ ดังกล่าว


ขอบคุณภาพจากกู้ชีพเทศบาลตำบลเมืองศรีไค

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
August 06, 2020 at 09:24PM
https://ift.tt/3ig0zSM

สลด! หนุ่มสาวรมควันฆ่าตัวในรถเก๋ง2ศพ - บ้านเมือง
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สลด! หนุ่มสาวรมควันฆ่าตัวในรถเก๋ง2ศพ - บ้านเมือง"

Post a Comment

Powered by Blogger.