Search

ไม่ต้องหลบฟ้องชัวร์! 'สายป่าน'เอาจริงมือดีโจมตีธุรกิจ - เดลีนีวส์

soho.prelol.com

เกิดวันอาทิตย์ ทรัพย์สินที่คิดว่าสูญหายจะได้คืน การใช้จ่ายเงินไม่ควรฟุ่มเฟือย ควรรู้จักเก็บออมและระวังในการดำเนินชีวิต ญาติพี่น้องจะมาขอความช่วยเหลือ มิตรสหายเก่า ๆ จะไปมาหาสู่ มีการศึกษาอบรมเพิ่มเติม

เกิดวันจันทร์ จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน จะมีเรื่องไม่สบายใจ มีคนช่วยเหลือ พลัดพรากจากคนใกล้ชิด การงานมีปัญหาต้องแก้ไข จะได้รับข่าวทางไกล มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร ควรเอาใจใส่เรื่องสุขภาพอนามัย อาศัยความเพียรพยายามจึงจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคเกี่ยวกับการงานไปได้ เสียเงินเพราะเพศตรงข้าม ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ

เกิดวันพุธ การเจรจาเป็นผล ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีโอกาสได้ร่วมเดินทางไปกับคนรัก คนทางไกลเดินทางมาหา ได้ของฝากของขวัญ กิจการใด ๆ จะสำเร็จสมความประสงค์ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง จะได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม

เกิดวันพฤหัสบดี มิตรสหายให้คุณ มีผลประโยชน์ร่วมกัน มีหลักฐานมั่นคงยิ่งขึ้น มีหน้ามีตาในสังคม มีลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ทรัพย์สินที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังคำสอนที่ดี

เกิดวันศุกร์ จะได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ ได้ลาภเป็นสิ่งของหาได้ยาก ความรักมีความสัมพันธ์ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ระวังทรัพย์สินจะสูญหาย มีการปรับปรุงตกแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ระวังบริวารสร้างความเดือดร้อนให้

เกิดวันเสาร์ การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็น ไม่ควรลงทุนในระยะนี้เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย สิ่งเก่า ๆ ที่ทำไว้จะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา เพื่อนฝูงยกย่องให้เป็นหัวหน้า คนใกล้ตัวทำให้เสียเงินทอง

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
August 13, 2020 at 06:10PM
https://ift.tt/3gWRq1s

ไม่ต้องหลบฟ้องชัวร์! 'สายป่าน'เอาจริงมือดีโจมตีธุรกิจ - เดลีนีวส์
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไม่ต้องหลบฟ้องชัวร์! 'สายป่าน'เอาจริงมือดีโจมตีธุรกิจ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.