Search

ใจหาย!'2ขวบ'โผล่ระเบียงชั้น4 'ผู้ชายกางเกงแดงมาชวน' - เดลีนีวส์

soho.prelol.com

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกันได้รับแจ้งว่ามีเด็กน้อยคลานอยู่บนขอบกันสาดของอาคารพาณิชย์ ความสูง 4 ชั้น หน้าวินมอเตอร์ไซค์ เคหะบริการ เขตบางขุนเทียน ซอยเทียนทะเล 16 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จึงประสานไปยังอาสาใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น 10 คูหา บริเวณชั้น 4 พบเด็กหญิง 2 ขวบเศษ คลานอยู่ริมกันสาดบ้านของตัวเอง กู้ภัยและประชาชนแถวนั้นพยายามหาทางช่วยเหลือ โดยขึ้นไปยังชั้น 4 เอื้อมมือผ่านเหล็กดัดจับตัวเด็กไว้ เพื่อรอเจ้าหน้าที่คนอื่นปีนขึ้นมารับตัวใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางการเอาใจช่วยและโล่งอกไปตามๆกัน

แม่ของเด็ก ซึ่งมีอาชีพขายส้มตำ เล่าว่า สามีออกไปทำงาน ส่วนตนออกไปตลาดเพื่อซื้อของมาขาย ลูกนอนอยู่ในห้องชั้น 4 คนเดียว และมีย่าคอยดูอยู่ด้านล่าง วันนี้ลูกหลับไป ซึ่งปกติแล้วหากลูกตื่นนอนก็จะเดินลงมาอยู่ที่ชั้นล่าง ขณะเกิดเหตุผู้พักอาศัยบริเวณนี้ได้ยินเสียงเด็กร้องแต่ก็หากันไม่เจอ จากนั้นวินจยย.ก็พยายามมองหาแล้วเห็นน้องคลานอยู่ริมกันสาดเกือบสุดอาคาร ก่อนจะตะโกนให้คนมาช่วยกันดังกล่าว

"ได้สอบถามลูกว่าออกไปได้อย่างไร ลูกตอบว่า มีผู้ชายใส่กางเกงสีแดงไม่ใส่เสื้อพาไปกินไอศกรีม แต่จำไม่ได้ว่าพาออกไปทางไหน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่าลูกออกไปได้อย่างไร ช่องลูกกรงหน้าต่างมีขนาดความสูง 15 ซม. กว้าง 20 ซม. ไม่สามารถปีนหรือลอดออกมาเองได้ และจุดที่จับตัวน้องไว้ได้ตรงห้องดังกล่าวไม่มีคนอยู่ในห้อง ก็รู้สึกแปลกประหลาดอย่างมาก" แม่เด็ก กล่าว 

ด้าน นายสมจิตร เฉิดรักษา อายุ 45 ปี ผู้ขี่วินจยย. หนึ่งในผู้ที่ร่วมให้การช่วยเหลือ เล่าว่า ขณะที่จอดรอผู้โดยสารได้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ได้ยินเสียงเด็กร้องนานจึงหันมองขึ้นไป เจอเด็กอยู่ตรงริมกันสาดของห้องสุดท้าย ชั้น 4 ตอนนั้นก็งงว่าเด็กออกมาได้ยังไง จังหวะที่เด็กจะเดินกลับไปอีกฝั่ง ตนจึงตะโกนออกไปและรีบวิ่งขึ้นไปช่วยเด็กก่อน แต่ประตูชั้น 4 ล็อก จึงช่วยกันพังลูกบิดห้องและมีคนตามขึ้นไปพยายามหาทางช่วยแล้วเอื้อมมือคว้าเด็กไว้ให้ชิดกำแพงและไม่ให้ตกลงไปจนเจ้าหน้าที่ปีนขึ้นมาช่วยอุ้มเข้าอาคารที่ห้องไม่มีเหล็กดัดได้อย่างปลอดภัย.

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 16, 2020 at 08:15PM
https://ift.tt/32BX9ou

ใจหาย!'2ขวบ'โผล่ระเบียงชั้น4 'ผู้ชายกางเกงแดงมาชวน' - เดลีนีวส์
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ใจหาย!'2ขวบ'โผล่ระเบียงชั้น4 'ผู้ชายกางเกงแดงมาชวน' - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.