Search

จ่อยิงอุกอาจหญิงในวัดย่านบางแค - ช่อง 7

soho.prelol.com
เป็นภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ ขณะที่ผู้เสียชีวิตคือ นางลินลดา พัฒนพันธ์ อายุ 39 ปี กับเพื่อนหญิงคนสนิทและแม่บ้าน กำลังเก็บข้าวของหลังตักบาตรเสร็จภายในวัดนิมมานรดี ถนนบางแค 1 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คนร้ายสวมหมวกแก๊ปอำพรางใบหน้า เดินลงมาจากรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งที่จอดอยู่ใกล้กัน ก่อนจะปรี่เข้าไปจับมือผู้ตายแล้วล็อกคอจากด้านหลัง จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงลักษณะเผาขนรวม 4 นัด ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถขับหลบหนีไป ส่วนเพื่อนสาวคนสนิทและแม่บ้านที่มาด้วยกันยังอยู่ในอาการตกใจ ร้องขอให้คนช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุ พลตำรวจตรีโชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 พร้อมด้วยตำรวจ สน.ภาษีเจริญ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช ไปตรวจสอบ โดยจุดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าพระอุโบสถ ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านหลัง 3-4 นัด ใกล้กับรถเก๋งยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีขาว ของผู้ตายจอดอยู่ มีตะกร้าข้าวของที่ใช้ใส่บาตรวางอยู่ที่พื้น นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 4 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว กระจัดกระจายอยู่บนพื้น

แม่บ้านของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพค้าขายกระเป๋าและเสื้อผ้าออนไลน์ ออกจากบ้านพักมาด้วยกัน 3 คน เมื่อช่วงเช้ามืด เพื่อมาใส่บาตรที่วัดแห่งนี้เป็นประจำทุกๆวันจันทร์ โดยจังหวะที่มาถึงสังเกตเห็นรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งสีดำ ไม่ทราบทะเบียน จอดติดเครื่องอยู่ข้างรถผู้ตายอยู่แล้ว จนใส่บาตรเสร็จ ระหว่างจะเก็บของกลับขึ้นรถ คนร้ายไม่แน่ใจว่าเป็นชายหรือเป็นผู้หญิง ลักษณะคล้ายทอม อายุประมาณ 35-40 ปี สวมหมวกแก๊ปอำพรางใบหน้า เดินลงมาจากรถ แล้วล็อกคอจากด้านหลังยิงใส่ 4 นัด

ขณะที่เพื่อนหญิงคนสนิทผู้ตายให้ปากคำกับตำรวจเช่นกัน แต่ไม่มีรายละเอียดออกมาว่า ได้ให้การอะไรบ้างและสาเหตุมาจากอะไร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ผู้ตายยังไม่มีสามีและลูก ใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนสาวคนสนิทที่บ้านพักและแม่บ้าน รวม 3 คน ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุมีลักษณะคล้ายกับสาวประเภทสองหรือสาวทอม อยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดหาเบาะแส เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ปมหึงหวง เนื่องจากผู้ตายหน้าตาดี ประกอบกับทำธุรกิจเกี่ยวกับขายสินค้าออกไลน์ มีผู้ติดตามในเพจเฟซบุ๊กจำนวนมาก เชื่อว่าหลังก่อเหตุคนร้ายน่าจะขับรถหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 21, 2020 at 03:08PM
https://ift.tt/3mHIuzY

จ่อยิงอุกอาจหญิงในวัดย่านบางแค - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จ่อยิงอุกอาจหญิงในวัดย่านบางแค - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.