Search

ร้องถูกสายสื่อสารเกี่ยวบาดเจ็บ ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ จ.กระบี่ - ช่อง 7

soho.prelol.com
ปัญหาสายสื่อสารขาดห้อยร่วงลงมากีดขวางการสัญจรของผู้ใช้รถใช้ถนน ปรากฏขึ้นบ่อยครั้งในหลายพื้นที่ ล่าสุดชาวบ้านที่จังหวัดกระบี่ สุดทนออกมาเรียกร้องหาความรับผิดชอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังขี่รถจักรยานยนต์เกี่ยวสายสื่อสารได้รับบาดเจ็บ

ผู้เสียหายรายแรก พาทีมสนามข่าวไปชี้จุดเกิดอุบัติเหตุ หลังขี่รถจักรยานยนต์เกี่ยวสายสื่อสารที่ร่วงลงมากองอยู่บนถนน บริเวณทางเข้าที่ว่าการการอำเภอปลายพระยา ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุเธอได้ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ปลายพระยา แต่ผ่านมากว่า 2 เดือน ไม่มีความคืบหน้า แถมยังไม่มีบริษัทใดออกมารับผิดชอบ

นางสาวสุพัสตรา เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืด วันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะตนเองพร้อมสามี และลูกสาวอายุ 3 ขวบ ขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เกี่ยวกับสายสื่อสาร จำนวน 2 เส้น ที่ร่วงลงมากองอยู่บนถนน ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกระบี่ เป็นระยะเวลา 11 วัน กระทั่งอาการดีขึ้น แพทย์อนุญาตให้กลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน โดยให้ยามารับประทาน ซึ่งจากวันแรกที่เกิดเหตุจนถึงวันนี้ ผ่านมากว่า 2 เดือนแล้ว ยังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาแสดงความรับผิดชอบ แม้ว่าจะแจ้งความไว้แล้วก็ตาม

ด้าน นายพิชิต เป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบอุบัติเหตุในจุดเดียวกัน และวันเดียวกับหญิงสาวคนแรก เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเขาได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลปลายพระยา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หลัง จากนั้นแพทย์ให้ยามารับประทานที่บ้าน ต้องหยุดกรีดยางพารามากว่า 1 เดือน ทำให้ขาดรายได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาสาเหตุที่ทำให้สายสื่อสารทั้ง 2 เส้น ร่วงหล่นลงมากองอยู่บนถนน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

ทีมสนามข่าว 7 สี ได้ติดต่อสอบถามไปยัง ตำรวจ สภ.ปลายพระยา ได้รับการเปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเรื่องในวันเกิดเหตุ จึงรีบได้ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว แต่ไม่ทราบว่าสายสื่อสารทั้ง 2 เส้น เป็นของหน่วยงานใด โดยบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด แม้สาเหตุการขาดของสายเคเบิลอาจจะเกิดจากอุบัติเหตุ แต่ก็ไม่สามารถตรวจสอบได้

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 18, 2020 at 10:11AM
https://ift.tt/32CXveC

ร้องถูกสายสื่อสารเกี่ยวบาดเจ็บ ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ จ.กระบี่ - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ร้องถูกสายสื่อสารเกี่ยวบาดเจ็บ ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ จ.กระบี่ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.