Search

จำนวนเหรียญ Ethereum ที่อยู่ใน Smart Contract พุ่งแซงหน้าบนเว็บเทรดคริปโตแล้ว - Siam Blockchain

soho.prelol.com
ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานล่าสุดจากบริษัทด้านการวิเคราะห์ Blockchain ชื่อดัง Glassnode ได้เผยว่าจำนวนเหรียญ ETH ที่ถูกล็อคเอาไว้ใน smart contract ในขณะนี้ได้พุ่งทะลุจำนวนเหรียญบนเว็บเทรดคริปโตชั้นนำแล้ว เผยให้เห็นว่าผู้คนเริ่มหันไปใช้งาน DeFi มากขึ้น แทนที่จะรอจังหวะเข้าออกดี ๆ บนกระดารเทรดคริปโต

จำนวน ETH บน Smart contract พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ข้อมูลจากเว็บ Glassnode เผยให้เห็นว่าจำนวนของเหรียญ Ethereum ที่ถูกล็อคไว้บน smart contract ของ DeFi นั้นได้แซงหน้าที่อยู่บนเว็บกระดานซื้อขายคริปโตชั้นนำแบบ centralized แล้ว

กิจกรรมการโอนเหรียญ ETH นั้นเริ่มเป็นไปในทิศทางตรงกันข้ามตั้งแต่เมื่อช่วงวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยหากอ้างอิงจากกราฟในขณะนั้นจะพบว่าจำนวนเหรียญ ETH ที่ถูกล็อคไว้บน smart contract นั้นเริ่มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

และในขณะเดียวกัน จำนวนเหรียญ ETH ที่อยู่บนเว็บเทรดชื่อดังอย่าง Binance, Coinbase และอื่น ๆ นั้นเริ่มที่จะลดลงเรื่อย ๆ เช่นเดียวกัน

ซึ่งในเวลาขณะนั้นถือเป็นช่วงที่โปรเจค DeFi ชื่อดังอย่าง YAM นั้นได้รับความนิยมอย่างมาก และผู้ใช้งานต่างก็กำลังนำเอาเหรียญเป็นจำนวนมากเข้าไปล็อคในโปรโตคอลดังกล่าว รวมทั้ง ETH อีกด้วยผ่าน pool หลายตัว

ในขณะนั้น CEO ของ BitMEX ได้ออกมาทวีตว่าเขานั้นกลายเป็นนักฟาร์ม yield ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่นาย Erik Voorhees ได้ออกมากล่าวโจมตี DeFi โดยเรียกว่ามันเป็นเพียงแค่อีกหนึ่งแชร์ลูกโซ่คริปโตเท่านั้น

โดยเว็บเทรดคริปโตแบบ decentralized ที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ก็คือ Uniswap นั่นเอง

ข้อกังขาเกี่ยวกับ DeFi

เมื่อไม่นานมานี้โปรโตคอล YAM ล่มสลายลง เนื่องจากความผิดพลาดของบั๊กในโค้ดของพวกเขา

ส่งผลทำให้ผู้เชี่ยวชาญบางรายในวงการคริปโตนั้นยังคงมีข้อกังขาเกี่ยวกับ DeFi โดยหนึ่งในนั้นก็คือนาย Tone Vays ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเรียกแพลทฟอร์ม DeFi ว่า “เป็นความโง่เขลาที่มากกว่า ICO เคยเป็น”

จำนวนกระเป๋าเก็บเหรียญ ETH ที่ไม่ได้มีเหรียญที่เก็บเป็น 0 พุ่งทำจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์

นอกจากนี้ Glassnode ยังได้แผยแพร่กราฟอีกหนึ่งตัวที่แสดงให้เห็นว่ามีผู้ใช้งานหน้าใหม่ที่กำลังเข้ามาในตลาด Ethereum ที่มากขึ้น และดูเหมือนว่าจะถูกดึงดูดมาโดย DeFi 

กราฟดังกล่าวเผยว่าจำนวนกระเป๋าเก็บเหรียญ Ethereum ที่ไม่ได้ว่างเปล่านั้นได้พุ่งทำจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 47,122,017 address แล้ว

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 19, 2020 at 06:14PM
https://ift.tt/3mDEa4P

จำนวนเหรียญ Ethereum ที่อยู่ใน Smart Contract พุ่งแซงหน้าบนเว็บเทรดคริปโตแล้ว - Siam Blockchain
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "จำนวนเหรียญ Ethereum ที่อยู่ใน Smart Contract พุ่งแซงหน้าบนเว็บเทรดคริปโตแล้ว - Siam Blockchain"

Post a Comment

Powered by Blogger.