Search

แวร์เนอร์แจงปัดลิเวอร์พูลซบเชลซี - Goal.com

soho.prelol.com

กองหน้าทีมชาติเยอรมัน เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เขาเลือกปัดหลาย ๆ ทีมรวมทั้งหงส์แดงเพื่อย้ายมาร่วมทีมสิงห์บลูส์

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวใหม่ของ เชลซี เผยสาเหตุที่ทำให้เขาปฏิเสธหลาย ๆ สโมสรรวมทั้ง ลิเวอร์พูล ก่อนเลือกย้ายมาค้าแข้งกับทีม

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพสิงห์บลูส์ในช่วงซัมเมอร์น้ีด้วยค่าตัว  47.5 ล้านปอนด์ ซึ่งถือเป็นการพลิกโผเล็กน้อย เนื่องจากนักเตะตกเป็นข่าวกับทัพหงส์แดงมาตลอดตลาดซื้อขายที่ผ่านมา

โดยหลังจากได้ประเดิมเกมอย่างเป็นทางการให้กับเชลซีไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แวร์เนอร์ ได้ตอบคำถามเรื่องที่เขาเลือกปฏิเสธย้ายไปร่วมทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ กับอีกหลายสโมสร ซึ่งแม้เขาจะยอมรับว่าสไตล์ของเขาอาจเข้าได้ดีกับอีกหลาย ๆ ทีม

"ใช่แล้ว แน่นอน ตอนที่ผมตัดสินใจย้ายออกจากไลป์ซิก ผมได้พูดคุยกับหลาย ๆ สโมสร" แวร์เนอร์ ตอบหลังถูกถามว่ามีแรงกระตุ้นในการทำประตูลิเวอร์พูลเป็นพิเศษหรือไม่ในวันอาทิตย์นี้

"นอกจากเชลซี มีอีกหลายสโมสรที่ผมได้พูดคุยด้วย แต่สำหรับผมแล้ว ผมไม่ต้องการพูดถึงสโมสรอื่นมากนักหรอกนะ เพราะท้ายที่สุดแล้วผมตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมเชลซี"

"แน่นอน มีหลาย ๆ สโมสรเช่น ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และบางทีผมอาจจะเหมาะสมกับทีมอื่น ๆ อีกด้วยก็ได้"

"ท้ายที่สุดผมเลือกเชลซี เพราะสำหรับผมมันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่ผมสามารถเลือกได้ ไม่ใช่แค่เรื่องสไตล์ของฟุตบอล แต่มันเป็นเพราะสิ่งที่พวกเขาได้แสดงให้ผมได้เห็นอีกด้วย"

"ใช่แล้ว ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากนะในท้ายที่สุด แต่ผมตื่นเต้นมาก ๆ รวมทั้งภูมิใจและมีความสุขที่ผมเลือกทางนี้ เพราะตอนนี้หลังจากที่ผมอยู่ที่นี่มาร่วม 2 เดือน มันเป็นความรู้สึกที่ใช่ มันรู้สึกดีมาก ๆ "

"ทีมของเรายอดเยี่ยมมาก เรามีนักเตะที่ดีซึ่งมีความสงบเยือกเย็นและน่าคบหา ซึ่งมันทำให้เป็นเรื่องสนุกที่ได้ลงเล่นที่เชลซี การเป็นส่วนหนึ่งของทีม การเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ เราสามารถเริ่มต้นได้ดีที่นี่และทำผลงานได้ดีกับทีมนี้ในหลายเดือนเรื่อยไปจนถึงหลาย ๆ ปีข้างหน้า"

เมื่อถูกถามถึงการดวลกับลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

"ผมตั้งตารอเกมนี้เลยนะ เพราะคุณต้องเจอกับหลาย ๆ ทีมชั้นยอด แต่กับลิเวอร์พูล พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก"

"พวกเขาคว้าแชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้ว และพวกเขามีทีมชุดเดิมกับฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นพวกเขาจะยังคงแข็งแกร่งเหมือนเช่นฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นมันจะเป็นความท้าทายที่ดีสำหรับเราที่จะทดสอบว่าเราก้าวหน้าไปถึงไหนแล้ว"

ทั้งน้ี แวร์เนอร์ และ เชลซี มีคิวเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่สองของฤดูกาล วันอาทิตย์นี้ เวลา 22.30 น.

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
September 16, 2020 at 11:21PM
https://ift.tt/3mvfKdG

แวร์เนอร์แจงปัดลิเวอร์พูลซบเชลซี - Goal.com
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แวร์เนอร์แจงปัดลิเวอร์พูลซบเชลซี - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.