Search

กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนเดือด ริมถนนพุทธมณฑลสาย 4 - ช่อง 7

soho.prelol.com
เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ผู้ขับรถรายหนึ่งบันทึกไว้ได้ จากภาพเผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ใส่หมวกกันน็อกในมือถือปืน มีด และไม้ วิ่งตะลุมบอนเข้าใส่กัน จากนั้นมีบางคนขว้างวัตถุบางอย่างที่มีประกายไฟใส่คู่อริฝั่งตรงข้าม ไม่นานก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น จนผู้ที่ถ่ายคลิปตกใจ

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนพุทธมณฑลสาย 4 พื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร จุดเกิดเหตุเป็นช่องทางจักรยาน ซึ่งอยู่บนทางเท้า บริเวณนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด

ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น เล่าว่า ถนนเส้นนี้มักเกิดเหตุ กลุ่มนักเรียนต่างสถาบัน เปิดศึกยกพวกตีกันเป็นประจำเนื่องจากเป็นถนนตัดใหม่ เชื่อมระหว่างพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งส่วนใหญ่ต่างพกปืนและมีด ขี่รถจักรยานยนต์มารวมกลุ่มกัน ซึ่งแต่ละครั้งมาไม่ต่ำกว่า 10 คน

เหตุการณ์นักเรียนยกพวกตีกันมักเกิดขึ้นบ่อยครั้ง จนทำให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงรู้สึกหวาดผวา เกรงว่าจะได้รับอันตรายและถูกลูกหลงไปด้วย

ชาวบ้านอยากให้ตำรวจและสถาบันการศึกษาต่างๆ ช่วยกวดขันไม่ให้เกิดเหตุนักเรียนนักเลง ตีกันอีก ซึ่งขณะนี้ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน อยู่ระหว่างตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากยังไม่มีใครเข้ามาแจ้งความ

Let's block ads! (Why?)



"อยู่บน" - Google News
September 16, 2020 at 05:43PM
https://ift.tt/33BQda2

กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนเดือด ริมถนนพุทธมณฑลสาย 4 - ช่อง 7
"อยู่บน" - Google News
https://ift.tt/3bD0BBk
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนเดือด ริมถนนพุทธมณฑลสาย 4 - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.