Search

ความยุติธรรมอยู่ตรงไหน!อเดบาโย่รับไม่ได้VARพังกลางคัน - สยามกีฬา

soho.prelol.com
ความยุติธรรมอยู่ตรงไหน!อเดบาโย่รับไม่ได้VARพังกลางคัน

หลังจากที่ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี บุกพ่าย "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก2020 ด้วยสกอร์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.ย.63 โดยในเกมการแข่งขันครึ่งหลังไม่สามารถใช้ VAR ได้ เนื่องจากติดขัดเรื่องของสัญญาณรับส่ง

    อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือใหญ่ สุพรรณบุรี เอฟซี เผยถึงเรื่องนี้ว่า "การมาเยือนจ่าฝูงอย่าง ทรู แบงค็อก เรารู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่งานง่าย เราเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้มาพอสมควร แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้นกับสนามนี้มันมากกว่าที่เขาชนะเรา มันเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยโอเคเลย ทั้ง VAR ใช้ไม่ได้ สกอร์บอร์ดใช้ไม่ได้ ผมไม่เข้าใจว่าเราจะเล่นไปเพราะอะไร"

    "คิดกลับกัน ถ้าเป็น ทรู แบงค็อก มาเยือนที่ สุพรรณบุรี เอฟซี แล้วเจอสถานการณ์แบบนี้ คุณคิดว่าคุณจะเล่นต่อไหม วิธีการจัดการจะเป็นอย่างไร ใครรับผิดชอบผลเสียที่เกิดขึ้น"

    "สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ผมไม่โอเค และไม่มีความยุติธรรม ผมต้องพูดในสิ่งที่ผมเห็น ผมอยู่กับฟุตบอลไทยมานี่ 22 ปีแล้ว นี่อะไร เราไม่ได้มาเล่นๆ ทุกอย่างมันมีผลทั้งหมด มีผลทุกวินาที แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือทุกอย่างมันไม่โอเค สัญญาญไม่มี ไอนี่ไม่ได้ ผมบอกตรงๆตลกมากเลย"

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้ทักท้วงก่อนครึ่งหลังที่จะลงสนามหรือไม่อย่างไรหลังจากทราบว่า VAR ใช้งานไม่ได้ โดยกุนซือสุพรรณบุรี เอฟซีกล่าวว่า 

    "ทักท้วงแล้วมันได้อะไร ฟุตบอลมันอยู่ที่ 90 นาที ส่วนตัวอยากให้ ส.บอลฯ มาพิจารณาว่า VAR มันเป็นอย่างไร มันเพิ่งมาเสียไหม จริงๆมันก็ไม่ใช่ประเด็นหรอก ไม่ใช่ประเด็นที่ผมจะพูดออกมาได้ ไม่เช็กหรอ ไม่รู้เลยหรอ ผมไม่พูดดีกว่า บอกตรงๆว่าอารมณ์ไม่ดีเลย ผมว่ามันไม่ยุติธรรมและมันไม่โอเคมากๆ"

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก2020-21 นัด ที่ 7 จะต้องบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมวันเสาร์ที่ 26 ก.ย.63 ที่สนามช้าง อารีน่า เวลา 20.00 น.

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
September 20, 2020 at 08:58AM
https://ift.tt/2RJ7ZCY

ความยุติธรรมอยู่ตรงไหน!อเดบาโย่รับไม่ได้VARพังกลางคัน - สยามกีฬา
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ความยุติธรรมอยู่ตรงไหน!อเดบาโย่รับไม่ได้VARพังกลางคัน - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.