Search

"มาโน่" แปลกใจ VAR ใช้ไม่ได้ หวังได้คำตอบปัญหาอยู่ตรงไหน - สยามกีฬา

soho.prelol.com
"มาโน่" แปลกใจ VAR ใช้ไม่ได้ หวังได้คำตอบปัญหาอยู่ตรงไหน

จากผลงานล่าสุดของทีม "แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านพลิกแซงคว้าชัยเหนือ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 ในศึกไทยลีก2020-21 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.ย.63 ซึ่งทำให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารจัดการของ "ขจร เจียรวนนท์" ประธานสโมสรฯ ยังคงรั้งจ่าฝูงนำเดี่ยวด้วยผลงาน 15 แต้มเต็มจาก 5 นัด แม้ว่าในเกมกับสุพรรณบุรี เอฟซี ในช่วงครึ่งเวลาหลังจะมีปัญหาติดขัดเกี่ยวกับสัญญาณต่างๆที่ทำให้ไม่สามารถใช้งาน VAR ได้

    หลังจบเกม มาโน่ โพลเคิ่ล กุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยผ่านล่ามว่า "ทีมเราเสียประตูในจังหวะที่แย่ที่สุดเลยก็ว่าได้ คือเปิดมานาทีแรกก็เสียประตูไปแล้ว ต้องบอกว่าสุพรรณบุรีเขาชัดเจน มีแผนการเล่นที่ชัดเจนจากการวางยาวให้เอลิอันโดรซึ่งเป็นกองหน้าที่ตัวใหญ่ เขาครองบอลได้เยอะมาก อีกทั้งเขาก็ดดดันเราสูงด้วย ทำให้ 30 นาทีแรกเราไม่สามารถเข้าสู่รูปเกมของเราได้"

    "แต่หลังจากนั้น 15 นาทีของครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น เรากลับมาสู่เกมของเรา และทำประตูได้ 2 ประตู หลังจากที่เรานำ 2-1 เราก็มีโอกาสที่จะทำประตูเพิ่มแต่ก็ยังจบเพิ่มไม่ได้"

    ผู้สื่อข่าวสอบถาม มาโน่ โพลเคิ่ล ว่า รู้สึกอย่างไรที่ ทรู แบงค็อก ถือเป็น 1 ใน 3 สโมสรที่เรียกร้องให้มีการใช้ VAR ในไทยลีกทุกนัดทุกแมตซ์ แต่กับเกมนี้ต้องเจอปัญหาที่ว่า VAR ไม่สามารถใช้งานได้ในครึ่งหลัง ซึ่ง มาโน่ เผยถึงประเด็นนี้ว่า

    "สำหรับเกมกับสุพรรณบุรีไม่ได้สร้างความแตกต่างอะไร แต่มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ มันเป็นปริศนาเหมือนกันว่าทำไม VAR ถึงใช้ไม่ได้ แต่ละคนบอกมาว่ามันมีปัญหาที่ตรงนี้ มีปัญหาที่ตรงนู้น แล้วสรุปปัญหาคืออะไรกันแน่กับการที่ VAR ใช้ไม่ได้ในเกมกับสุพรรณบุรี"

    สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกบิ๊กแมตซ์ในการเปิดบ้าน มธ.รังสิต รับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รองฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 27 ก.ย.63 เวลา 18.00 น.

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)



"มันใช้งานได้" - Google News
September 20, 2020 at 11:10AM
https://ift.tt/2FOtjEm

"มาโน่" แปลกใจ VAR ใช้ไม่ได้ หวังได้คำตอบปัญหาอยู่ตรงไหน - สยามกีฬา
"มันใช้งานได้" - Google News
https://ift.tt/357dMYK
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""มาโน่" แปลกใจ VAR ใช้ไม่ได้ หวังได้คำตอบปัญหาอยู่ตรงไหน - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.