Search

ชาวรัสเซียตามหาแมวเมนคูนสีขาว หายจากบ้านที่ชลบุรี ใครเอามาคืนให้ 1 แสน - ไทยรัฐ

soho.prelol.com

หญิงชาวรัสเซียที่ชลบุรี ประกาศตามหาแมวพันธุ์เมนคูน สีขาวปลอด วัย 9 เดือน หลังหายไปจากบ้าน เสนอให้รางวัล 100,000 บาท สำหรับผู้ที่พบเห็นและสามารถนำมาคืนได้

นางอ็อกซานา ค็อบซาร์ (Oksana Kobzar) อายุ 46 ปี ชาวรัสเซีย เข้าพบผู้สื่อข่าวเพื่อร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือในการตามหาแมวพันธุ์เมนคูน เพศผู้ สีขาว วัย 9 เดือน ที่หายออกจากบ้านเลขที่ 3/1 หมู่บ้านพรเทพการ์เด้น ม.2 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมี นาย Rafal Mussial อายุ 51 ปี ชาวโปแลนด์เป็นล่าม

นางอ็อกซานา เจ้าของแมวเมนคูน กล่าวว่า แมวตัวดังกล่าวซื้อให้วันเกิดลูกสาว และเลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ จนปัจจุบัน 9 เดือน ซึ่งแมวตัวดังกล่าวเป็นที่รักของครอบครัว เพราะมันตัวใหญ่ ฉลาด หางสวยใหญ่ นอกจากนั้นแมวพันธุ์ดังกล่าวมีราคาแพง ซึ่งหายออกจากบ้านไปพยายามหาแล้วหาไม่พบ จึงได้ประกาศตามหาแมวตัวดังกล่าว หากใครพบเห็น หรือนำมาคืน จะมีรางวัลให้ 100,000 บาท ซึ่งใครพบเห็นหรือสามารถนำมาคืนก็สามารถติดต่อตามป้ายประกาศได้เลย 

นอกจากนั้น เจ้าของแมวเมนคูน กล่าวด้วยว่า เป็นเรื่องแปลกที่เกิดในหมู่บ้านดังกล่าว เพราะที่ไปคุยกับเพื่อนบ้านทราบว่าภายใน 3 เดือนนี้แมวในหมู่บ้านหายไปหลายตัว แล้วแมวส่วนใหญ่ที่หายจะเป็นแมวสีขาว.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"หายไป" - Google News
September 17, 2020 at 07:38PM
https://ift.tt/2FKHH0i

ชาวรัสเซียตามหาแมวเมนคูนสีขาว หายจากบ้านที่ชลบุรี ใครเอามาคืนให้ 1 แสน - ไทยรัฐ
"หายไป" - Google News
https://ift.tt/3bJg2bb
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/3c5Fzvo

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชาวรัสเซียตามหาแมวเมนคูนสีขาว หายจากบ้านที่ชลบุรี ใครเอามาคืนให้ 1 แสน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.